Trong ký túc xá 403, Châu Thi Vũ ngồi ở trước máy tính của mình, tay che miệng, nước mắt từng giọt không ngừng rơi xuống đất.
Trái tim xoắn lại, không thể đè xuống được cảm giác đau đớn lan khắp cơ thể, ngay cả hô hấp cũng cảm thấy có chút khó khăn.
Giờ khắc này, cho tới bây giờ Châu Thi Vũ đều là đường hoàng* cao điệu đứng trên đỉnh cao nhất, cảm nhận được cái loại cảm giác bị quăng mạnh xuống đất, lòng, dường như đã nát.
[*có đầy đủ những biểu hiện về tư cách, tính chất, v.v., để được coi trọng]
Buổi sáng không có tiết, Hội học sinh mấy ngày nay cũng rất nhàn rỗi, cho nên nàng mới có thể ôm tâm tình mong chờ đi lên Du kiếm giang hồ, mong chờ có thể thấy được thân ảnh màu trắng kia.
Nhưng mà sau khi đi lên thì lại bị những tin tức kia sợ ngây người.
Cái người vĩnh viễn đều là quần áo màu trắng kia, vĩnh viễn đều mang theo tư thế tiêu sái nhàn nhã tiêu dao ở trong giang hồ, thế nhưng giờ phút này khắp người đều nhuốm đầy máu nằm ở vùng đất hoang vu kia.
Khiếp sợ, thương tâm, phẫn nộ, đau lòng, đủ loại cảm giác bao trùm toàn thân, sau khi biết được ngọn nguồn của sự việc, toàn bộ lý trí đều bị ném ra địa phương xa xôi, trong đầu chỉ còn dư lại một ý niệm —— báo thù.
Tiếp đó, hành động điên cuồng báo thù bắt đầu.
Nhìn thấy cái đồ vô sỉ Hiểu Nguyệt Hà nói với mình mấy lời khó nghe, hơn nữa biết đêm qua người nọ, bởi vì mấy lời khó nghe đó, thì không để ý bản thân yếu kém mà đi công kích Hiểu Nguyệt Hà mà bị đánh chết, vì thế, mang theo tia đau lòng cùng cảm động, vì hắn báo thù.
Hiểu Nguyệt Hà cùng Ẩn Tu dĩ nhiên là không thể bỏ qua, mà cả một gia tộc "Ta kêu...", lại thừa dịp mình không có ở đây mà chửi bới tướng công của mình, cũng không thể bỏ qua.
Cho đến khi những người đó cũng bị bồi táng như bạch y thư sinh thì Châu Thi Vũ mới cảm thấy lửa giận thoáng dập tắt một ít, tiếp theo, chỉ biết ngây ngốc nhìn thi thể bạch y thư sinh nhuốm máu.
Chính là tiểu bạch kiểm cũng không có online, bị gϊếŧ chết năm lần mà đưa tới bãi tha ma, vô luận có chơi hay không, thì chỉ có thể ở trạng thái thi thể ngây ngốc ba ngày.
Nàng không biết cái người lúc nào cũng dùng mọi cách để quan tâm mình trong ba ngày qua có login hay không, chỉ biết là, coi như là nhìn thi thể kia nằm dưới đất, cũng sẽ có một loại cảm giác an tâm.
Từ mười giờ đến mười một giờ rưỡi, nửa giờ trôi qua, nàng cái gì cũng không có làm, chỉ để cho bích y nữ hiệp, ngồi ở bên người bạch y thư sinh, giống như một thê tử trông nom trượng phu tỉnh lại vậy.
Trong đoạn thời gian này, nàng suy nghĩ rất nhiều rất nhiều.
Thật lâu trước đây, nàng đã biết mình thích trượng phu trong cái trò chơi đó, người xa lạ bên ngoài trò chơi.
Mỗi lần chơi game, nàng đều mang theo nụ cười, nhìn bạch y thư sinh ngồi ở một bên vẽ vòng vòng, hoặc là không biết sống chết tiến lên bị boss một chiêu gϊếŧ chết, thấy hắn vì mình mà liều lĩnh, thấy hắn vẫn luôn phong độ nhẹ nhàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...