“Làm sao em ngốc như vậy a?” Vừa đi ra hội trường, Châu Thi Vũ cũng rất bất đắc dĩ nhìn Vương Dịch nói.
“A?” Vương Dịch nhìn nàng, một đầu mờ mịt.
Tình huống gì a?
Hoàn toàn không chê cô mồ hôi đầy trên mặt, Châu Thi Vũ nâng tay tóm lấy mặt của cô, “Em ngoan như vậy để làm gì?”.
“A?” Vương Dịch càng thêm không hiểu gì cả.
“Sau này không cần phải ngoan như vậy, biết không? Nên nhàn hạ thì liền nhàn hạ.” (vậy lần trước học tỷ còn nói người ta nhàn hạ trốn việc mà(;¬_¬) )
“...” Vương Dịch hoàn toàn bị hóa đá.
Tiểu hài tử ngốc.
Châu Thi Vũ thầm nhủ trong lòng.
Cứ như vậy Châu Thi Vũ tự quyết định đối với người mới vừa sống lại, mà Vương Dịch lại càng như lọt vào trong sương mù quanh quẩn n lần cũng không có cách đi ra. Tiếp theo bởi vì Châu Thi Vũ còn có việc ở Hội học sinh, Vương Dịch cũng gấp rút về ký túc xá tắm rửa, liền cáo biệt nhau rồi vội vàng đi.
“Uy uy, nghe nói hôm nay cậu bắt đầu cuộc chiến tranh giữa hai nữ nhân nha.” Mới vừa trở lại ký túc xá, Trần Kha cũng rất hưng phấn kêu lên, “Tớ vốn cho cậu là một người rất bề bộn, không nghĩ tới a, lại có thể khiến cho học tỷ Thi Vũ người ôn nhu như vậy bởi vì cậu mà phát cáu.”
Mặt nhăn nhíu mày, Vương Dịch mặc dù đối Trần Kha bát quái bất mãn, lại cũng nhịn không được nữa quan tâm, “Cậu nói cái gì a? Phát cáu? Ai chọc tới nàng?”
Nàng có gây ra việc gì cho học tỷ xinh đẹp tức giận sao?
“A?” Kéo dài âm điệu, Trần Kha kéo Vương Dịch theo ngồi ở trên giường, “Cậu không biết?”
“Cái gì a?” Có chút không kiên nhẫn nói xong, cô cảm giác mình sắp tạc mao* , “Hôm nay các cậu như thế nào một đám đều kỳ quái như vậy a!”
[*là chỉ người thường nổi khùng, giãy nãy lên nếu như bị chọc vào ]
“Cậu không biết học tỷ Thi Vũ sinh khí?”
“Nàng có sinh khí sao?”
“Uy, làm sao cậu không có lương tâm như vậy a?” Trần Kha ngồi thẳng lên một tay chống nạnh, một tay chỉ vào Vương Dịch, vẻ mặt xem thường, “Học tỷ Thi Vũ người ta vì cậu cùng Vũ Văn Phỉ mà phát cáu ôi chao!”
“A?” Vương Dịch chà một chút đứng lên, “Cậu nói cái gì?”
“Hôm nay có phải hay không cậu bị kêu đi cùng nam sinh dọn bàn?”
“Đúng vậy, làm sao vậy?”
“Sau đó học tỷ Thi Vũ thấy được, cũng rất tức giận đối với Vũ Văn Phỉ nói ‘Tôi không hy vọng lần sau phải nhìn... thấy bảo bối nhà tôi bị khi dễ nữa!’, oa, Nhất Nhất cậu thật hạnh phúc a.” Trần Kha ở tại chỗ dạo qua một vòng, hai tay bắt lại với nhau, hai mắt tỏa sáng.
Nhà của tôi... bảo bối...
Vương Dịch lông mi thực nghiêm trọng nhảy nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...