Tháng 9 thành phố Z, mặt trời vẫn hừng hực nướng cháy mặt đất như mọi ngày, mà trên sân của trường đại học Z, nhìn qua lại, đâu đâu cũng là những người khoác trên người mặc quân phục đứng thẳng tắp.
Vương Dịch có chút bất đắc dĩ thở dài, một giọt mồ hôi trên lông mir ơi xuống, khiến cô cảm thấy ngứa ngáy khó nhịn, rồi lại vô kế khả thi*.
*không còn cách gì có thể đem ra dùng được
Thời gian mặc quân phục là không thể cử động, nếu ai cử động bị giáo quan bắt được, vậy cũng liền...
Vương Dịch thể chất luôn kém, mùa đông sợ lạnh mùa hè sợ nóng, hơn nữa tuyến mồ hôi lại cực kỳ phát triển, một khi cô cảm thấy được nóng, mồ hôi liền liều mạng rơi, ví dụ như hiện tại.
Mặc quân phục mới không đến mười lăm phút, rất nhiều người trên mặt vẫn chỉ là hơi ra mồ hôi, nhưng giọt mồ hôi to như hạt đậu trên mặt của cô đang liều mạng chảy xuống.
Sau một thời gian giáo quan “Tán thưởng” nhìn cô một cái, sau đó nhẹ nhàng nói, “Nhanh như vậy liền chảy mồ hôi sao?”
Vương Dịch 囧.
Cô rất muốn tranh luận với giáo quan có vẻ như vui sướng khi người gặp họa, không phải chỉ là nhập ngũ sớm sao, tuổi cũng không phải lớn hơn tôi, cắt.
Nhưng mà Vương Dịch không thể, cũng không dám.
Nói câu nào, mặc quân phục thêm mười lăm phút, cô mới không muốn bị như vậy.
Vương Dịch yên lặng đứng, không nhúc nhích, trên mặt không phải là sự kiên nghị như sách giáo khoa viết, ngược lại mang theo cảm giác xấu xa.
Mặc quân phục nhàm chán gây sức ép như vậy, cô nơi nơi tìm tòi mỹ nữ cũng có thể đi.
Khi thấy Châu Thi Vũ, Vương Dịch mắt sáng rực lên, nhưng mà cảm thấy tìm tòi nhiều ngày như vậy, rốt cục không phụ lòng người, tìm được một người còn có thể.
Đây là ngày thứ năm huấn luyện quân sự, Vương Dịch mặc quân phục đồng thời tìm tòi mỹ nữ cũng năm ngày.
Mọi người trở lại ký túc xá, đều mệt đến sắp ngất, tắm rửa giặt quần áo xong rồi đi ngủ.
Vương Dịch thì khác, mỗi ngày trở lại ký túc xá tắm rửa xong, cũng rất làm cho người ta hâm mộ đem quần áo bẩn ném vào máy giặt duy nhất trong căn phòng hai người giặt sạch, vắt khô, lấy ra phơi, sau đó lấy điện thoại lên QQ.
Trương Hân tự nhiên biết tính cách của tên hài tử chết tiệt kia, sợ cô ở trường học không có quen, chiều nào về nhà chuyện thứ nhất chính là mở QQ bồi cô nói chuyện phiếm, cũng may tên kia giống như không xảy ra chuyện gì, việc duy nhất làm nàng bất đắc dĩ chính là, Vương Dịch mỗi ngày đã gặp nàng câu nói đầu tiên đều là, “Tỷ, em thật đáng thương thật đáng thương, ở đây không có mỹ nữ, 55555*...”
= wu wu wu wu ~> đọc lên nghe như tiếng khóc
Trương Hân có đôi khi cảm thấy lười phản ứng cái tên kia , để cô tự sinh tự diệt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...