28. Một đêm bên hồ Mặc Minh

192 25 0
                                    

Nhìn vẻ mặt ngốc nghếch của người trước mặt, Châu Thi Vũ có chút buồn cười lắc lắc đầu, xoay người tiếp tục đi về phía trước.

“Ách...” Vương Dịch vội vàng bước nhanh vài bước đuổi theo, có chút luống cuống gãi đầu, nói, “Chúng ta đi đâu?”

“Quay về ký túc xá.” Châu Thi Vũ thản nhiên nói.

Trong lòng như lửa đốt chờ mong, đã thật lâu thật lâu không có gặp người kia rồi.

Trong lòng của nàng luôn tràn ngập nỗi nhớ mãnh liệt, lại không tìm thấy lối thoát.

Không phải chưa từng đăng nhập vào trò chơi qua. Chỉ là mỗi đăng nhập vào, lòng tràn đầy vui mừng cuối cùng cũng biến thành thất vọng, vô cùng thất vọng.

Thiếu thân ảnh màu trắng kia, xung quanh bích y nữ hiệp cảm thấy hết sức vắng vẻ, thậm chí, có chút hồn xiêu phách lạc.

Không biết người kia vì sao không online, tiếp theo lại nghĩ ở hiện thực người kia có lẽ đã có bạn gái, thậm chí đã có vợ. Hắn hiện tại đang bồi ở bên cạnh vợ của mình, cũng ôn nhu săn sóc giống trong trò chơi vậy. Nhịn không được nổi lên nhè nhẹ ghen tuông, tim cảm thấy đau nhói lên. (học tỷ, chị nhìn kế bên đi, hắn kìa *chỉ chỉ Hiểu Tư* (。・д・)/)

Thở dài, vì mình bị một người ảnh hưởng đến tâm tình mà buồn bực, Châu Thi Vũ không phát hiện ra Vương Dịch bất tri bất giác đã cùng mình đi song song, vả lại vừa đi vừa tò mò nhìn mình.

“Không phải nói có việc gì sao?”

Thân mình chấn động mạnh một cái, quay đầu nhìn người bên cạnh, Châu Thi Vũ tức giận nói, “Em làm gì mà bỗng nhiên lên tiếng a, dọa chị một trận.”

“Ách...” Vương Dịch quýnh 囧.

Không dám nói nữa, tiếp tục bước từng bước đi theo Châu Thi Vũ. Thỉnh thoảng lại lén lút liệc mắt nhìn Châu Thi Vũ, trong đầu Vương Dịch hiện lên các loại ý niệm, cuối cùng, thở dài.

“Tại sao lại thở dài?” Lần này, đổi thành Châu Thi Vũ bỗng nhiên mở miệng.

“Ách...” Vương Dịch cũng đồng dạng phản ứng.

Châu Thi Vũ không vui, “Tại sao em luôn ngơ ngác như vậy a?”

“Ách...”

“Lại ách...”

“...” Vương Dịch một trận dở khóc dở cười.

Như thế nào đột nhiên cảm thấy học tỷ xinh đẹp so với trước kia không giống nhau đây?

Chẳng lẽ lại có hai nhân cách? Hay là... a, tại đêm nay là đêm trăng tròn? Vương Dịch hiển nhiên đã đọc nhiều tiểu thuyết quỷ quái huyền huyễn* theo bản năng ngẩng đầu lên nhìn trời. Không đúng, cũng chỉ là trăng khuyết thôi nha. Các loại ý niệm loạn thất bát tao hiện lên trong đầu Vương Dịch, biểu cảm trên mặt cũng hết sức đặc sắc.

[*Truyện có yếu tố phép thuật, kỳ ảo... được đặt trong bối cảnh siêu tưởng (tiên giới, ma giới...)]

Mắt nhìn vẻ mặt của Vương Dịch “biến ảo khó lường”, Châu Thi Vũ không khỏi cảm thấy tâm tình trở nên tốt hơn, khóe miệng đã hơi hơi nhếch lên lộ ra vẻ tươi cười.

Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ