Hồ Bích Thủy trong xanh phẳng lặng, bạch y thư sinh đang nhẹ lay động chiết phiến, từng cơn gió nhẹ thổi qua, dây cột tóc màu trắng nhẹ nhàng đung đưa.
Thật ra trong trò chơi không ít người lựa chọn bạch y thư sinh, nhưng mà từ trước đến giờ chưa từng có người nào giống như Vương Dịch, hoàn toàn đem thư sinh văn nhược và giả nai chơi như thế.
Dù sao người chơi trò này, đại đa số đều là bận thăng cấp, bận hoàn thành các loại nhiệm vụ, chẳng hạn như Chính là tiểu bạch kiểm này, cả ngày thảnh thơi ngắm cảnh...
=_= Chưa từng thấy qua.
Vì vậy, Vương Dịch chỉ trong một tuần ngắn ngủn chơi game, Chính là tiểu bạch kiểm nhanh chóng trở thành nhân vật được nhiều người biết đến trong chốn giang hồ.
Giang hồ có đồn rằng, Chính là tiểu bạch kiểm, thực sự chính là tiểu bạch kiểm, thì ra hắn có kinh nghiệm để thăng cấp đều là nhờ tổ đội với một cô gái, sau đó cô gái kia gϊếŧ quái, hắn nhận kinh nghiệm.
Vương Dịch sau khi nghe tin đồn này, hiển nhiên là như bị sét đánh.
Nói đùa gì vậy, tốt xấu thì cô cũng làm nhiều nhiệm vụ, cũng đã gϊếŧ rất nhiều quái hảo phạt?
Ngay cả Vân dụ giang hồ kia chỉ hơn cô mười mấy cấp, có thể làm cho cô tăng lên đến ba mươi mấy cấp? Có thể hảo tâm đến nỗi nói cô dựa vào kinh nghiệm chia đôi mà lên tới ba mươi mấy cấp à?
Vương Dịch có hơi rầu rĩ cầm chuột, điều khiển bạch y thư sinh anh tuấn vung quạt đánh chết một con cương thi vạn năm.
Quả nhiên là mấy tin đồn của giang hồ vĩnh viễn không thể tin tưởng được...
Phải đẹp trai và giả nai, đó là chuyện làm ở nơi đông đúc, cho dù là tiểu bạch kiểm, những người khác không thể nhìn thấy, như cũ vẫn là dựa vào mồ hôi của mình để đạt được thành quả.
Giang hồ thông báo: Ẩn Tu từ bỏ kết tóc* thê tử Sương Nguyệt Dạ, hai người ân đoạn nghĩa tuyệt, từ nay về sau nam hôn nữ gả, không còn liên quan.
*Ly hôn
Vương Dịch khi nhìn thấy thông báo này thì một chút phản ứng cũng không có, trong cuộc sống thực tế thì mỗi ngày có rất nhiều vợ chồng ly hôn, huống chi chỉ là một trò chơi.
Nhưng mà trong chốn giang hồ lại nhấc lên một trường phong ba.
【 Giang hồ 】 Xin đừng gọi ta là Phan An: Sương Nguyệt Dạ bị vứt bỏ sao? Nữ hiệp top 1 bảng xếp hạng mà lại bị vứt bỏ sao ! ! !
【 Giang hồ 】 Làm tóc của ngươi bị ta xả quang: Úi trời, đầu năm nay a. . . Nghe nói mấy ngày hôm trước có người thấy Ẩn Tu ở cùng với Hiểu Nguyệt Hà...
【 Giang hồ 】 Thiếu nữ nhiều chuyện: Đúng vậy đúng vậy, tôi cũng thấy nữa.
...
Lúc này Chính là tiểu bạch kiểm, đang vô cùng ung dung thực tự đắc chậm rãi đi đến tháp Thiên Hành.
Tháp Thiên Hành có một lão hòa thượng biến dị, mà Chính là tiểu bạch kiểm đang nhận nhiệm vụ gϊếŧ boss ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...