Châu Thi Vũ ngồi trên ghế giám khảo, mở ra nước suối, từng ngụm từng ngụm thoải mái uống.
“Em không phải ở trên lớp sao?”
“Chị không phải nói khát nước sao?”
“Em không phải bị mù đường sao?”
“Em sẽ không biết hỏi đường đến sao?”
“Em hỏi bao nhiêu người?”
“... Hình như là bốn.”
“Phốc... Tiểu hài tử ngốc.”
“...”
Đoạn đối thoại của hai người vẫn còn ở bên tai, ý cười trên mặt Châu Thi Vũ không khỏi có thêm một tia sủng nịnh.
Có lẽ trong trường học này, chỉ có đứa nhỏ kia mới như vậy, một mảnh “hồng tâm” mà đối đãi tốt với nàng như vậy.
Nhận thấy được ánh mắt xung quanh đều tập trung trên người mình, Châu Thi Vũ cũng thấy chính mình hôm nay thật làm ra nhiều chuyện khác thường, hơi hơi thu liễm lại ý cười, nhưng ánh mắt nhu tình như nước kia vẫn chưa chú ý đến người diễn thuyết trên đài.
Vương Dịch tận mắt thấy Châu Thi Vũ bước vào phòng học, mới cao hứng phấn chấn mà xoay người rời khỏi nơi đó.
Thì ra chỉ một việc nhỏ như vậy cũng có thể làm cho cô vui vẻ đến thế.
Nghĩ như vậy, Vương Dịch bỗng nhiên phát hiện chỉ cần ân cần đối đãi với học tỷ xinh đẹp là có thể nhận lại được ôn nhu, còn có một chút cảm động, tuy không nhìn thấy nhưng vẫn có thể cảm thụ được.
Cô quyết định, về sau phải phi thường phi thường ân cần với học tỷ xinh đẹp.
Càng nghĩ càng cảm thấy hưng phấn, bước chân Vương Dịch cũng nhanh hơn một chút, một bộ dáng phấn đấu tiến về phía trước, nhưng mà tới lúc đi đến ngã ba, lại (≥ ⌂ ≤.)
Cô vừa rồi là theo lời chỉ dẫn của ai mà tới được? Chẳng lẽ lại muốn hỏi đường trở về lần nữa? ô ô... vì cái gì a, mù đường liền đáng thương đến như vậy sao?
Cố gắng nhớ lại mà không được, Vương Dịch hung hăng nắm, cấu, cào tóc, cuối cùng cũng chỉ có thể nhận mệnh, tiếng chuông cảnh báo trong đầu không ngừng vang lên “Vì cái gì? Vì cái gì bi thương luôn luôn lúc nào cũng đổ lên người ta...”
Việc này tạm gọi là sự kiện đưa nước đi, hoàn hảo, đồng học Vương Dịch của chúng ta tuy thiên tân vạn khổ, tính ra cũng thuận lợi mà về, không có xảy ra bất kỳ biến cố nào. Sau tất cả, Châu Thi Vũ cùng Vương Dịch đều cảm giác địa vị lẫn nhau trong lòng hai người đều có chút biến hóa, tựa hồ... tựa hồ càng thân cận đi.
Vào buổi tối, trên sân thượng, hai người lại bắt đầu “cuộc nói chuyện dưới những vì sao”
“Đúng rồi, em cũng thật sự buồn cười nha, như thế nào ngay cả lớp của mình ở đâu cũng không biết?” Châu Thi Vũ phía trên mặc một chiếc áo sơmi trắng, phía dưới là chiếc quần bò bó sát, tóc dài chưa hoàn toàn xõa ở trên vai, trên má còn một mặt đỏ ửng do vừa tắm rửa xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính là tiểu bạch kiểm_Thi Tình Hoạ Dịch
FanfictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, vườn trường, game online, 1x1, HE Couple: Vương Dịch x Châu Thi Vũ Trần Kha x Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ: Trương Hân x Hứa Dương Ngọc...