Cầm tù playTác giả: Lân Thù
Chu Thời Cẩn là một cái diễn viên, tính cách ôn hòa có lễ kỹ thuật diễn cao siêu, tuổi còn trẻ liền bắt được ảnh đế danh hiệu, bất quá đáng tiếc chính là, bởi vì một lần động đất chúng ta đã vĩnh viễn mất đi hắn.
Chu Thời Cẩn nhìn đến hệ thống cho hắn biểu hiện tin tức khi, khóe miệng không cấm trừu trừu, mặc cho ai nhìn đến chính mình tử vong tin tức khi đều sẽ không như vậy bình tĩnh, liền tính hắn đã được đến tân sinh……
Trong lúc ngủ mơ chết đi không hề thống khổ, hắn không hề vướng bận cũng không hề tiếc nuối, vốn dĩ hắn chính là một bộ thích ứng trong mọi tình cảnh tính cách, khó khăn cũng là quá đơn giản cũng là quá, hắn thích hưởng thụ thích đơn giản, cho nên hắn lựa chọn diễn viên cái này chỉ cần làm được đỉnh điểm liền phi thường thoải mái chức nghiệp, đương nhiên…… Này chỉ là đối hắn mà nói.
Mỗi người đều có chính mình thiên phú, có người là học tập, có người là nấu cơm, diễn kịch giống như chính là hắn thiên phú, dễ như trở bàn tay liền đem hắn đẩy hướng về phía chức nghiệp đỉnh.
Nhưng là một giấc ngủ dậy nhận được hệ thống thông tri, nguyên chủ cầm tù trong lòng bạch nguyệt quang, một cái vườn trường vương tử, một cái khổng lồ gia tộc người thừa kế.
Người nọ học tập vận may động hảo võ công cao, ngay từ đầu nguyên chủ chỉ dám trộm mà chú ý hắn, để an ủi vỗ hắn trong lòng yêu say đắm, chính là đương người nọ thích một cái nữ hài, một cái bình thường đến không thể ở bình thường nữ hài lúc sau, hắn còn tính vững vàng tâm tình bắt đầu hỏng mất.
Vì cái gì? Vì cái gì là nàng……
Nguyên chủ là cái này trường học lão sư, cao bằng cấp cao tiêu chuẩn, ở cái này quý tộc trong trường học mặt có rất nhiều nữ sinh ngưỡng mộ theo đuổi, trường học này chính là tiểu ngôn bên trong cái loại này, học sinh phi phú tức quý lão sư căn bản không thể trêu vào, nhưng là lại mỗi năm đều tuyển nhận vài tên đặc ưu sinh, mà nữ hài tử kia chính là đặc chiêu, mà hai người ở bên nhau nguyên nhân phi thường cẩu huyết.
Nam hài chướng mắt bần dân xuất thân nàng, sau đó coi thường nàng bị cô lập, nhưng là bởi vì giáo dưỡng vấn đề lại không có nhìn nàng bị khinh nhục. Anh hùng cứu mỹ nhân chỉ có lấy thân báo đáp, liền tính ngay từ đầu nữ hài chỉ là bởi vì chuyện này cảm tạ hắn, cho hắn mang chút thủ công bánh quy hoặc là chính mình làm đồ ăn, nhưng là sau lại tiếp xúc thời gian nhiều hai người liền lâu ngày sinh tình.
Trong lúc đương nhiên là có nam hài người ngưỡng mộ quấy phá, nhưng là không hề nghi ngờ đều bị pháo hôi.
Hệ thống nói này kỳ thật chính là một cái chủ thế giới tác giả viết vườn trường ngôn tình tiểu thuyết, nhưng là cái này thứ thế giới lại không có nghiêm khắc dựa theo cốt truyện hướng đi tiến hành, mà là xuất hiện nguyên chủ cái này bổn không nên xuất hiện ngoài ý muốn.
Ở một cái bg trong tiểu thuyết mặt xuất hiện một cái đối nam chủ cúc hoa có hứng thú si hán công, không riêng si hán còn ở hai người hẹn hò trên đường bắt cóc nam chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
RandomTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...