phần 11

907 38 1
                                    


Bắt gian trên giường

Tác giả: Lân Thù

Thứ sáu hai người tách ra sau, Chu Thời Cẩn liền chính mình trở về nhà, tắm rửa một cái thay đổi bộ quần áo, lấp đầy bụng thoải mái dễ chịu ngủ một giấc, ngày hôm sau thân thể cũng đã khôi phục tới rồi tốt nhất trạng thái.

Bởi vì lúc này đây cùng Hứa Mặc làm nửa vời, cùng phía trước hoàn toàn không có bị gây xích mích lên không giống nhau, Chu Thời Cẩn tâm tình có chút bực bội, lâu chưa phát tiết, hắn cảm thấy cả người đều không sảng khoái, cho nên ở thứ bảy ban ngày chạy đến vùng ngoại ô phao cái suối nước nóng hảo hảo mà thả lỏng hạ thân thể, buổi tối thời điểm chạy tới hộp đêm thông đồng 419 đối tượng đi.

Hứa Mặc ở thứ sáu thời điểm làm cái sảng khoái, khó được chiếm cứ thượng phong còn tìm tới rồi Chu Thời Cẩn chỗ mẫn cảm, hảo tâm tình hắn khó được đáp ứng rồi cùng khi còn nhỏ bằng hữu đi ra ngoài uống rượu phao đi.

Đúng là cái này hảo tâm tình, làm hắn thấy được một màn này.

Mở ra xe thể thao tới tụ hội địa điểm, mới vừa dừng lại xe, liền nhìn đến hắn thân ái chu lão sư Chu Thời Cẩn, cùng một cái diện mạo thanh tú tiểu nam sinh tư thái thân mật từ hộp đêm bên trong đi ra.

Vốn dĩ nghĩ có thể là người quen cùng nhau uống rượu, nhưng là lại nhìn đến hai người qua đường cái liền đi vào khách sạn, Hứa Mặc tâm tình nháy mắt yên lặng tới rồi cực điểm.

Hứa Mặc ánh mắt âm trầm nhìn khách sạn chiêu bài, cười lạnh một tiếng cầm lấy di động đánh lên điện thoại, “Ta có chút việc hôm nay không đi, chờ thêm mấy ngày ta lại tìm các ngươi.” Đem tụ hội đẩy, Hứa Mặc thong dong từ trên xe xuống dưới, đi vào khách sạn.

Hứa Mặc đi tới trước đài.

“Tiểu lão bản, muốn ở chỗ này nghỉ ngơi yêu? Ta cho ngài khai phòng.” Không sai, phi thường ‘ trùng hợp ’ nhà này khách sạn chính là Hứa Mặc gia khai.

“Không cần, cho ta tra tra vừa rồi tiến vào kia hai người, trong đó một cái gọi là Chu Thời Cẩn, bọn họ hai cái phòng hào.” Hứa Mặc mặt lạnh lùng, trên người tản ra làm người vô pháp bỏ qua tức giận.

“Này…… Này không hợp quy củ a.” Trước đài tiểu thư cảm thấy không ổn nhìn Hứa Mặc, rất là khó xử.

“Tra!” Hứa Mặc nhìn nàng một cái, bình tĩnh nói: “Sẽ không xảy ra chuyện, có việc ta phụ trách.”

Hứa Mặc cầm phòng tạp đứng ở Chu Thời Cẩn phòng trước cửa, im ắng, cửa phòng nhắm chặt cách âm hiệu quả phi thường hảo, từ ngoài cửa một chút khác thường đều phát hiện không ra.

Bởi vì gọi điện thoại, kiểm tra phòng gian hào còn có lấy dự phòng phòng tạp, khoảng cách hai người vào phòng đã có hai mươi phút tả hữu, Hứa Mặc cầm phòng tạp nhẹ nhàng một xoát, ca một tiếng, phòng mở ra một đạo khe hở, trong phòng thanh âm lập tức truyền vào Hứa Mặc trong tai.

“A…… Nơi đó, nơi đó hảo bổng…… A cẩn ngươi hảo sẽ thảo, không được, a muốn bắn!”

“Không được, ta còn không có bắn đâu ngươi nếu là lại bắn liền kiên trì không đến ta bắn cho ngươi, ở kiên trì một hồi, ngoan.”

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ