Đều nghe ngươiTác giả: Lân Thù
Hứa Mặc trước nay đều không có tưởng như vậy xa, vốn định Chu Thời Cẩn thích chính mình, khẳng định sẽ dính chính mình, liền tính chính mình không thích cũng sẽ không từ bỏ, hắn không riêng không nghĩ tới đối phương sẽ cùng những người khác làm, thậm chí cũng không có nghĩ tới chính mình có bạn gái đối với đối phương hay không công bằng.
Hắn từ lúc bắt đầu ấn tượng vẫn luôn là như vậy, đưa tới cửa thịt không ăn bạch không ăn, nhưng là ta sẽ không bởi vì có thịt sẽ không ăn đồ ăn, nhưng là ta thịt liền tính phóng không ăn người khác cũng không thể ăn.
Nghe Chu Thời Cẩn nói, hắn trầm mặc thật lâu, cùng Hiểu Nguyệt kết hôn là hắn vẫn luôn mục tiêu, hắn đều đã làm tốt muốn cùng gia tộc đối kháng quyết tâm, chẳng lẽ bởi vì Chu Thời Cẩn hắn muốn từ bỏ yêu? Di tình biệt luyến…… Vẫn là cái nam nhân.
“Ta không muốn bức ngươi cùng kia tiểu cô nương chia tay, ta chỉ là muốn công bằng một chút, đương một cái lẫn nhau không quấy nhiễu tình nhân mà thôi.” Chu Thời Cẩn xem hắn kia phó rối rắm bộ dáng, nhịn không được cười lên tiếng, duỗi tay ở hắn trên đầu xoa xoa, vẻ mặt ôn nhu sủng nịch, xem đến Hứa Mặc tim đập gia tốc đỏ mặt.
Quá phạm quy! Thế nào có thể lộ ra cái loại này biểu tình!
“Ta, ta phải làm!” Hứa Mặc thoạt nhìn có chút khẩn trương, ngón tay gắt gao nắm chặt sàng đan, ánh mắt nhìn chằm chằm Chu Thời Cẩn biểu tình, sợ hắn phản đối.
“Ngươi xác định muốn ở chỗ này sao?” Chu Thời Cẩn nghiêng đầu nhìn hắn, phía trước ôn nhu biểu tình đã thu hồi.
“Đối! Muốn ở chỗ này, ta muốn ở trên cái giường này đem ngươi thảo bắn!” Hứa Mặc vẻ mặt căm giận, tuy rằng đã nghĩ thông suốt, nhưng là lại vẫn là vô pháp bình phục tâm tình của mình.
Rộng lượng cái gì đều đi gặp quỷ đi! Ta nhân tài không cần bị người khác chạm vào!
“Hảo hảo hảo, đều nghe ngươi.” Chu Thời Cẩn có chút bất đắc dĩ, người này chết quật chết quật, phía trước thế nào không thấy ra tới hắn chiếm hữu dục như vậy cường.
Vốn dĩ mặc xong quần áo nghĩ cùng Hứa Mặc thuyết phục liền về nhà, kết quả không đợi khai liêu đã bị áp đảo ở trên giường, hắn liền nằm thẳng ở trên giường nhắm hai mắt tùy ý Hứa Mặc động tác, lúc này hắn nếu là lại đoạt quyền chủ động Hứa Mặc tuyệt bức sẽ nháo lên.
Hứa Mặc tách ra chân hư ngồi ở Chu Thời Cẩn trên đùi, ngón tay linh hoạt giải khai Chu Thời Cẩn áo sơmi, ba lượng hạ liền đem quần áo giải khai, cúi đầu ngậm lấy Chu Thời Cẩn trước ngực phấn nộn núm vú mút vào liếm láp.
Hứa Mặc một bên nhìn chăm chú vào Chu Thời Cẩn biểu tình, một bên trêu chọc Chu Thời Cẩn thân thể, thường thường dùng nha khẽ cắn núm vú, bàn tay ở eo sườn khẽ vuốt, cởi bỏ quần vói vào đi xoa nắn Chu Thời Cẩn vừa mới phát tiết quá côn thịt.
Một lần bắn tinh cũng không thể thỏa mãn Chu Thời Cẩn, vốn dĩ hắn là bôn làm thượng hai ba hồi, kết quả mới vừa làm lần đầu tiên đã bị Hứa Mặc đã tìm tới cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
De TodoTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...