Bất đắc dĩ hiến thânTác giả: Lân Thù
Ở trên thảm nằm một hồi, tự hỏi một chút kế tiếp muốn thế nào hoàn thành nhiệm vụ, kết quả không đợi hắn nghĩ ra cái gì, Hứa Mặc liền bởi vì thân thể thượng dục vọng, thanh âm nghẹn ngào kêu hắn lên.
“Trang cái gì chết, không chết liền mau cút cho ta lại đây.” Một chân bị giải phóng, cũng cũng chỉ có thể hơi chút điều chỉnh một chút vị trí làm chính mình tư thế thoải mái một ít thôi, cũng là dược tính còn không có qua đi, hắn tổng không thể dùng chân cọ nơi đó cọ bắn đi.
Chu Thời Cẩn quỳ trên mặt đất, thượng thân ghé vào trên giường ngón tay chọc chọc cái kia tinh thần côn thịt, ánh mắt rối rắm không thôi, Hứa Mặc không cho làm hắn có thể thế nào làm, vẫn luôn loát đến dược tính kết thúc? Kia nhiệm vụ chẳng phải là liền thất bại……
Một chọc một chọc, côn thịt bị làm cho chảy ròng thủy, không cam lòng bắt tay duỗi hướng Hứa Mặc mông, sau đó lại một lần bị Hứa Mặc trừng mắt, bị hắn dùng chân đem hai người chi gian cách ra tới một cái an toàn khoảng cách.
Hứa Mặc hắc mặt nhìn Chu Thời Cẩn, chính mình trước kia thế nào liền không có phát hiện hắn là loại người này? Bắt cóc chính mình còn cho chính mình hạ dược, hiện tại chính mình chẳng qua thực bình thường, giống mỗi một cái thích nữ nhân nam nhân giống nhau, cự tuyệt hắn kia vô lễ dục vọng, sau đó hắn giống như là bị chính mình khi dễ giống nhau bày ra cái loại này biểu tình, còn có thể hay không yếu điểm mặt!
“Không cho chạm vào ta mông!” Hứa Mặc trừng mắt hắn, hung tợn nói: “Còn dám ý đồ chạm vào ta nơi đó, chờ ta đi ra ngoài ta liền lộng chết ngươi!”
Chu Thời Cẩn vô lực nhìn hắn một cái, héo héo nói: “Hảo hảo hảo, ta đã biết. Không cần làm ta sợ, hứa gia chẳng qua là đứng đắn thương nhân thôi, tuy rằng quyền lực lớn điểm, nhưng là nhiều nhất cũng liền cho ta lộng cái cưỡng gian tội mà thôi.” Chu Thời Cẩn tìm đường chết đem trong lòng nói tất cả đều nói ra, sau đó đã bị Hứa Mặc một chân đá vào trên đầu bang một chút ngã ở trên mặt đất.
“Ngô…… Đau quá.” Nhất thời phân tâm đã bị tập kích, vốn dĩ cũng đã thực rối rắm tâm tình càng thêm rối rắm.
Hít hít cái mũi, Chu Thời Cẩn xoa đầu đứng lên, trên cao nhìn xuống nhìn Hứa Mặc, ánh mắt nguy hiểm xem Hứa Mặc cả người cứng đờ, cảm thấy chính mình giống như chọc đối phương sinh khí sau đó liền phải bị cường thế bạo cúc giống nhau.
“Uy.” Chu Thời Cẩn khóa ngồi ở Hứa Mặc trên eo, chọc chọc Hứa Mặc khẩn trí ngực, sau đó nhấp miệng nói: “Cho ngươi cái lựa chọn, ta không chạm vào ngươi làm ngươi vẫn luôn ngao đến thần chí không rõ sau đó đáp ứng bị ta thượng, hoặc là……” Bị Hứa Mặc cau mày nhìn hắn chờ hắn tiếp theo câu nói Chu Thời Cẩn trầm mặc một chút, có chút không cam lòng nói: “Ta có thể cho ngươi thượng ta, chỉ cần ngươi phối hợp ta một chút, ngươi tuyển cái nào?”
Này còn dùng tuyển yêu? Ở biết rõ không làm không thể đi dưới tình huống, nhìn đối phương đối chính mình ý nguyện như vậy coi trọng, nhìn đối phương rõ ràng là muốn ở mặt trên lại bởi vì chính mình không muốn tiếp thu hạ vị, nói thật, Hứa Mặc thật đúng là…… Không có một tia cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
RandomTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...