Muốn cự còn nghênh giống nhau kết quả, tiểu khả ái tựa hồ động tìnhTác giả: Lân Thù
Ngày hôm sau tỉnh lại về sau, lý trí thu hồi ký ức rõ ràng, Nhạc Văn Bân ngơ ngác nằm ở trên giường nhìn trần nhà, trong óc mặt tưởng đông tưởng tây, nghĩ trong khoảng thời gian này ở chung cho hắn mang đến biến hóa, cùng với bọn họ chi gian thái độ cùng quan hệ chuyển biến.
Mười mấy năm ở chung chỉ là làm cho bọn họ quan hệ càng ngày càng kém, làm chính mình càng ngày càng chán ghét Chu Thời Cẩn, nhưng vì cái gì liền này đi làm lúc sau ngắn ngủn mấy tháng thời gian, bọn họ lại trở thành có thể không có gì giấu nhau ngủ chung một giường quan hệ? Rõ ràng Chu Thời Cẩn nói qua thích chính mình, tuy rằng hắn ngay từ đầu cảm thấy đó là gạt người, nhưng là trong khoảng thời gian này ở chung, bị chiếu cố, đối phương ôn nhu ánh mắt, săn sóc hành động, ái muội lại không vượt qua.
Ở trên giường nằm đã lâu, lâu đến bỏ lỡ mỗi ngày chạy bộ thời gian, bị chính mình bụng phát ra lộc cộc thanh bừng tỉnh, mới chạy nhanh rời giường rửa mặt sau đó lấy ra mì sợi nấu hảo quấy ngày hôm qua thừa đồ ăn, lại là một đốn mỹ vị bữa sáng.
Này một cái cuối tuần, Nhạc Văn Bân quá đều có chút biểu tình hoảng hốt, ngay cả ở cha mẹ thân thích trước mặt đều sẽ ngẫu nhiên thất thần, ăn sinh nhật thời điểm nhìn phảng phất ngày hôm qua phóng đại bản bánh kem Black Forest, hắn nhịn không được hồi tưởng nổi lên ngày hôm qua kia mấy cái hôn, ngọt ngào mang theo hắn thích chocolate vị, đầu lưỡi vói vào trong miệng của hắn không ngừng quấy, eo sườn bị vuốt ve sau cả người có chút vô lực, nếu không phải Chu Thời Cẩn khi đó quá mức sốt ruột, nện bước ở thả chậm một ít, một chút trấn an hắn, nói không chừng ngày hôm qua liền thật sự sẽ phát sinh điểm cái gì chừng mực lớn hơn nữa sự tình đâu, tuy rằng hẳn là sẽ không làm được cuối cùng.
Nhìn cha mẹ huynh đệ quay chung quanh ở chính mình bên người, vẻ mặt ôn nhu quan tâm quen thuộc trêu ghẹo bộ dáng, lại nghĩ tới hôm qua nói chuyện phiếm Chu Thời Cẩn nói lên người nhà khi biểu tình, lạnh nhạt trào phúng phẫn nộ, kia bị thương thấu tâm bộ dáng, làm hắn không khỏi có chút đau lòng, bằng không, bằng không hắn cũng sẽ không nhất thời xúc động dùng cái loại này hành động tới trấn an Chu Thời Cẩn cảm xúc, hôn môi, ôm, vuốt ve, đây là hắn có thể nghĩ đến có thể an ủi nhân tâm động tác, nhưng là hôn môi hẳn là dừng ở cái trán, ôm hẳn là ôm ở bả vai, vuốt ve hẳn là vuốt ve phía sau lưng, mà không phải hướng hắn như vậy, bị ôm lấy hôn sâu bị ôm vào trong ngực vén lên quần áo vuốt ve eo sườn, kia không phải trấn an, đó là cầu hoan!
“Ngươi ở công ty tìm bạn gái?” Đường ca tiến đến Nhạc Văn Bân bên cạnh, sấn đại gia không chú ý thời điểm nhỏ giọng nói: “Ngày hôm qua cùng bạn gái quá đi? Đừng dư vị, lỗ tai đều đỏ, tiểu tâm bị mẹ ngươi ngươi ba nhìn ra tới.”
Nhạc Văn Bân ngây ra một lúc, duỗi tay sờ sờ chính mình vành tai, thế nhưng thật sự ẩn ẩn có chút nóng lên, ngay cả gương mặt độ ấm đều là năng năng.
Đường ca xem hắn phản ứng thú vị, nhịn không được cười lên tiếng, trêu ghẹo củng cung bờ vai của hắn, trong thanh âm tràn ngập ý cười nói: “Người trẻ tuổi, mới vừa có bạn gái muốn tiết chế một chút, tiểu tâm đừng tiêu hao quá mức thân thể, về sau già rồi lực bất tòng tâm u ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
AcakTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...