Thưa kiệnTác giả: Lân Thù
Vốn dĩ hai người đều làm tốt thứ hai mới có thể gặp mặt tính toán, nhưng là trùng hợp luôn là ở trong lúc lơ đãng phát sinh, Chu Thời Cẩn bởi vì đặt cực phẩm thân thích lâu lắm, bị người tìm tới môn, hắn cái kia ở thế giới này thân cha, ở trong điện thoại luôn mãi cường điệu, mặc kệ như thế nào thứ bảy gia đình liên hoan hắn nhất định phải đi.
Kỳ thật Chu Thời Cẩn cũng tính toán sắp tới giải quyết nhà này phiền toái, liền tính hắn kế thừa thân thể này phụng dưỡng nghĩa vụ, hắn cũng không có tính toán bị người áp bức, rõ ràng là so người xa lạ càng muốn xa cách quan hệ, bằng cái gì hắn muốn ủy khuất chính mình tới thành toàn những người đó?
Thứ bảy giữa trưa Chu Thời Cẩn đúng hẹn đi, mắt lạnh nhìn kia toàn gia người thân thân mật mật, sau đó đối hắn lời nói lạnh nhạt, cơm nước xong sau thế nhưng đúng lý hợp tình làm hắn đi tính tiền, bất quá…… Đây đều là việc nhỏ, kẻ hèn mấy trăm đồng tiền mà thôi, hắn căn bản không để trong lòng, nhưng là đương hắn đưa ra cơm nước xong phải đi về thời điểm, kia người nhà thế nhưng xú không biết xấu hổ đưa ra, làm hắn cùng đi đi dạo phố, phải biết rằng, nguyên chủ cũng không phải là bồi quá một lần hai lần, một người theo ở phía sau xách đồ vật không nói, còn muốn tính tiền, không thể nói là mất cả người lẫn của, mỗi một lần đều tức giận đến muốn chết.
Lúc này đây cũng không ngoại lệ, bọn họ kêu Chu Thời Cẩn ra tới chính là đương tiền bao cùng khuân vác công tới dùng, có mẹ kế liền có cha kế, tại đây toàn gia nhân thân thượng thật là thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, thân cha thế nhưng một chút đều không đau lòng nhi tử, ngược lại đúng lý hợp tình đi theo kia hai mẹ con cùng nhau sai sử Chu Thời Cẩn.
Chu Thời Cẩn thật là cái loại này hảo tính tình người? Hắn thật là như vậy nhẫn nhục chịu đựng? Kia hoàn toàn đều là mặt ngoài hiện tượng! Nếu nói, hắn nhiệm vụ mục tiêu là hắn dị phụ dị mẫu ca ca người như vậy, hắn liền tính đua cái ngươi chết ta sống phỏng chừng cũng sẽ không thỏa hiệp ở nhân thân hạ, thậm chí liền tính ở thượng vị cũng sẽ ngạnh không đứng dậy được không! Hắn chính là đứng đắn nhan khống!
Kỳ thật hắn ngay từ đầu chỉ là tò mò, gia nhân này có thể làm được cái gì nông nỗi, đến sau lại muốn trở mặt chạy lấy người, lại bị hệ thống nhắc nhở Nhạc Văn Bân liền ở hắn phía sau, đã nhìn hắn đã lâu, làm ơn tất không cần tan vỡ nhân thiết.
Chu Thời Cẩn liền trầm mặc, theo ở phía sau, tận lực kiềm chế trong lòng hỏa khí, một bên làm hệ thống thu thập có thể cho bọn họ thoát ly quan hệ chứng cứ, một bên cẩn trọng người sắm vai tiểu đáng thương nhân vật, đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại, đặc biệt là đối mặt cái kia ghê tởm người huynh trưởng, thế nhưng còn có thể lộ ra vẻ tươi cười, này kỹ thuật diễn, tuyệt!
Bất quá theo ở phía sau Nhạc Văn Bân trong lòng liền không khỏi có chút phức tạp, tuy rằng nghe nói Chu Thời Cẩn trong nhà việc, nhưng trăm nghe không bằng một thấy, đương nhìn đến Chu Thời Cẩn này một mặt thời điểm, Nhạc Văn Bân tinh thần không khỏi gặp tới rồi đánh sâu vào, từ nhỏ đều chỉ có Chu Thời Cẩn khi dễ hắn, bị những người khác ủng hộ kính nể, cư nhiên thật đúng là có người đối hắn như thế làm thấp đi chửi rủa khinh thường nhìn lại đồng thời, yên tâm thoải mái hưởng thụ Chu Thời Cẩn hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
RandomTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...