phần 20

729 32 0
                                    


Phát tiết

Tác giả: Lân Thù

Căm giận cắn xé Chu Thời Cẩn cổ, ở hắn cổ bả vai còn có ngực lưu lại một đống sâu cạn không đồng nhất dấu cắn.

Xé rách khai Chu Thời Cẩn quần áo, Hứa Mặc tùy ý ở hắn trên người phát tiết trong lòng ủy khuất cùng bất mãn.

Đi mẹ ngươi! Lão tử thật vất vả muốn từ bỏ! Ngươi hiện tại ra tới có cái trứng dùng! Lúc ấy nếu là cùng ta trải qua mưa rền gió dữ, đạt được người nhà của ta tán thành, kia không phải có thể thuận lợi chuyển chính thức yêu! Liền tính không bị tán thành, cũng so lâm trận bỏ chạy biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi muốn hảo đi? Lão tử thiếu nam tâm đều phải nát!

Hứa Mặc xuống tay không nhẹ không nặng, bởi vì trong lòng căm giận, cố ý vô tình chi gian ở Chu Thời Cẩn trên người để lại không ít mang huyết dấu cắn cùng xanh tím niết ngân, ngay cả Chu Thời Cẩn quần áo nút thắt cũng bị hắn băng rớt hai viên.

Chu Thời Cẩn khóe miệng hơi trừu, cúi đầu cau mày nhìn về phía Hứa Mặc, thật đặc yêu đau!

Nề hà chính mình là bị phạt mà không phải ôn tồn, đau cũng muốn nhẫn, bằng không dư lại hơn hai mươi điểm hợp hoan giá trị liền phải ném đá trên sông, ai biết Hứa Mặc có thể hay không đầu vừa kéo liền thật sự cùng chính mình đoạn tuyệt quan hệ, không hề tiếp thu thông đồng.

Đầu vú bị Hứa Mặc lại niết lại túm, côn thịt bị thô lỗ loát động, trứng trứng bị không nhẹ không nặng xoa bóp, hậu huyệt bị Hứa Mặc động tác không kiên nhẫn đơn giản khuếch trương, động thân mà nhập trực tiếp cắm tới rồi tận cùng bên trong, không có bôi trơn cũng không có cấp Chu Thời Cẩn thích ứng thời gian.

Chu Thời Cẩn bị Hứa Mặc động tác làm cho sắc mặt trắng bệch, nhịn không được duỗi chân giãy giụa hai hạ, lại thực mau phản ứng lại đây đình chỉ giãy giụa, máu tươi từ Hứa Mặc xé rách địa phương chảy ra, không nhiều lắm, vừa vặn giúp 1 █2◤3 ▓d ▃an █me①i điểm ◣n●e△t♀ trợ bôi trơn, không ít, tích ở màu trắng trên sô pha làm Hứa Mặc cảm giác dị thường chói mắt.

Đây là lần đầu tiên, Chu Thời Cẩn hoàn toàn buông tay làm Hứa Mặc chính mình tới, lại cũng là lần đầu tiên, Hứa Mặc đem Chu Thời Cẩn thật sự lộng bị thương.

“Đau yêu?” Hứa Mặc phủng Chu Thời Cẩn mặt khẽ hôn này hắn khóe môi, thanh âm khàn khàn hỏi.

“Đương nhiên.” Bởi vì hắn dục vọng không có từ Chu Thời Cẩn trong cơ thể rút ra, Chu Thời Cẩn chịu đựng đau cau mày trả lời nói.

“Biết đau liền hảo, lần sau còn dám rời đi ta, ta liền đem ngươi thao tiến bệnh viện!” Hứa Mặc cười lạnh một tiếng, buông dối trá ôn tồn biểu hiện giả dối, động tác đại khai đại hợp thao lộng này Chu Thời Cẩn, nhưng nửa năm trước ở Chu Thời Cẩn trên người học được kỹ xảo, lại bị hắn sử dụng đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Đau đớn trung hỗn loạn không dung bỏ qua khoái cảm, rõ ràng phía trước đau đến cái trán nhỏ giọt mồ hôi lạnh, côn thịt lại như cũ run run rẩy rẩy đứng lên.

Mất mặt!

Chu Thời Cẩn bất đắc dĩ chính mình thân thể không biết cố gắng, rồi lại không có cách nào, ai kêu chính mình phía trước chủ động công đạo nhược điểm, bị như vậy thô bạo động tác lấy lòng cũng là không có cách nào.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ