Cường liêu bị hại mười mấy năm ý đồ phản kháng ngây thơ namTác giả: Lân Thù
Chu Thời Cẩn rời đi thế giới thời điểm là không hề thống khổ, bởi vì chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ lúc sau, hệ thống nào đó công năng liền sẽ mở ra, tỷ như nói đau đớn hủy bỏ, tỷ như nói linh hồn ly thể.
Lúc này đây, nguyên chủ thân phận là một cái tiêu thụ bộ giám đốc, biết ăn nói, tuy rằng thoạt nhìn có chút lãnh đạm, nhưng là chưa bao giờ từng có thất thủ hạng mục. Hắn sở dĩ sẽ bị Chu Thời Cẩn cấp thay thế được, nguyên nhân chủ yếu chính là muộn thanh làm lớn chết, hắn cùng nam chủ Nhạc Văn Bân cũng coi như là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng lại không giống như là Nhạc Văn Bân cùng trương nhu như vậy hai nhỏ vô tư thanh mai trúc mã, mà là oan gia đối đầu, Nhạc Văn Bân từ nhỏ lớn lên ục ịch béo lùn, học tập thành tích cũng không ra sao, nhân duyên càng là so bằng không nguyên chủ cái này từ bên ngoài đến thành tích đều phi thường ưu tú tam hảo học sinh, nhưng là nếu so nhân phẩm nói, kia Nhạc Văn Bân tuyệt đối là quăng nguyên chủ mười mấy con phố.
Thế nào nói đi, giống như là có người đối thích nữ hài không biết làm sao liền sẽ khi dễ nàng, nhưng là hắn là không biết đó là sai lầm, mà nguyên chủ lại là hoàn toàn lấy khi dễ khóc Nhạc Văn Bân vì mục đích, hắn càng thê thảm chính mình liền càng vui vẻ, nguyên nhân là Nhạc Văn Bân gia đình mỹ mãn huynh hữu đệ cung, mà chính mình lại là cha không thương mẹ không yêu, còn tuổi nhỏ liền biến thành đơn thân, mẹ kế cùng mang lại đây ca ca khi dễ hắn không nói còn ác nhân trước cáo trạng, lung lạc phụ thân, dù sao có mẹ kế liền có mẹ kế, thậm chí còn có một cái lại lùn lại béo hư ca ca.
Nhạc Văn Bân hư liền phá hủy ở lại lùn lại béo học tập lại kém, cùng nguyên chủ ca ca quả thực một cái khuôn mẫu khắc ra tới, cho nên ca ca làm bất quá, vậy khi dễ tiểu nhân cho hả giận, từ nhỏ hai người liền ở một cái lớp một cái trường học, tiểu học cao trung đại học, thẳng đến Nhạc Văn Bân hăng hái đọc sách thi đậu nghiên cứu sinh, mà nguyên chủ không thể không bởi vì mẹ kế không cho phụ thân cho hắn học phí, bị bắt bỏ học, rõ ràng thành tích ưu dị có thể trực tiếp cử nhân học lên tiến sĩ, lại chỉ thượng xong đại học liền dọn ra trong nhà ra cửa công tác.
Không thể không nói, rời đi trong nhà lúc sau nguyên chủ bóng ma tâm lý còn thiếu điểm, hoàn mỹ vương tử hình tượng càng khắc sâu, dựa vào ưu tú công tác năng lực cùng với làm người xử thế, ở công ty từng bước thăng chức phi thường được hoan nghênh, người này thiết lập tại bốn năm sau, Nhạc Văn Bân gầy thành ánh mặt trời nam thần cầm tiến sĩ bằng cấp tiến vào kỹ thuật bộ mới mơ hồ đánh vỡ.
Từ nhỏ khi dễ đến đại tiểu mập mạp nghịch tập? Cầm hắn muốn bằng cấp, lại gầy lại soái có được hoan nghênh. Có phải hay không ở hắn không ở thời điểm, kia cùng cơ hồ hoà thuận vui vẻ văn bân một cái khuôn mẫu khắc ra tới ca ca, cũng biến thành cái dạng này? Bởi vì trong lòng khói mù, tuy rằng vẫn chưa xem qua bác sĩ tâm lý, nhưng tuyệt đối là có trong lòng bệnh tật nguyên chủ, một đôi phương mang nhập, cả người đều chịu không nổi, vu oan hãm hại thủ đoạn cao siêu, mượn người khác khẩu tới nói Nhạc Văn Bân nói bậy, nhưng bản nhân lại bất động thanh sắc, bởi vì hắn vẫn chưa truyền bá những cái đó tin tức, hắn chẳng qua là trong lúc vô tình lộ ra lớp trong đàn mặt về Nhạc Văn Bân nói chuyện phiếm tin tức, toàn bộ đều là nói bậy, mà nguyên chủ còn giúp Nhạc Văn Bân giải thích. Hoặc là mặt khác một ít nhìn như thiết chùy đồ vật, dù sao nguyên chủ một mặt vu oan Nhạc Văn Bân một mặt tẩy trắng chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
RandomTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...