Mềm lòng không mang thù tiểu khả áiTác giả: Lân Thù
Lúc sau hai người vẫn là ngẫu nhiên sẽ ở công ty tương ngộ, bất quá Nhạc Văn Bân luôn là trước một bước chạy trốn, có người thời điểm hắn còn sẽ tìm cái lý do gì, nhưng là nếu là chỉ có bọn họ hai người, liền tính chỉ là đối diện một chút, Nhạc Văn Bân đều nhịn không được nhớ tới đêm đó cùng ngày hôm sau buổi sáng phát sinh sự tình, sau đó thân thể cứng đờ vành tai đỏ bừng cúi đầu bước nhanh tránh ra.
Nhạc Văn Bân không phải như vậy dễ dàng mặt đỏ thể chất, trừ phi đặc biệt ngượng nếu không sẽ không giống ngày đó buổi sáng giống nhau xoát cả khuôn mặt đều đỏ lên, bất quá trắng nõn trên má vựng nhiễm này nhàn nhạt phấn hồng cũng là cực kỳ đẹp mắt.
Liền Chu Thời Cẩn tiếp nhận cái này thân phận lúc sau, phía trước những cái đó động tác nhỏ cũng không có hoàn toàn đình chỉ, bất quá hắn cùng nguyên chủ tản lời đồn mục đích thủ đoạn hoàn toàn bất đồng, nguyên chủ làm ra sự tình sẽ làm mọi người chán ghét Nhạc Văn Bân do đó rời xa hắn, nhưng là Chu Thời Cẩn làm ra chẳng qua là tận lực ngăn chặn Nhạc Văn Bân bị người khác thông đồng đi, tản hắn hoa tâm thích đùa bỡn muội tử, sau đó thích nhất dùng nhìn như vô tình kỳ thật liêu muội thủ đoạn, liêu đến liền ném, liêu không đến liền sẽ vẫn luôn liêu vẫn luôn kỳ hảo.
Lời đồn loại đồ vật này, không nghe được thời điểm sẽ không hướng phương diện kia tưởng, nhưng là nghe được lúc sau, mọi người liền sẽ nhịn không được não bổ, đem căn bản không nép một bên sự tình hướng lời đồn phương diện dựa sát, người thông minh hoàn toàn sẽ không tin tưởng sự tình, chính là như vậy dùng được, đặc biệt là này đó hại người mà chẳng ích ta sự tình.
Vốn dĩ hoà thuận vui vẻ văn bân quan hệ cũng không tệ lắm mấy cái khác phái, nghe được lời đồn đãi lúc sau cũng nhịn không được dùng khác thường ánh mắt đi xem Nhạc Văn Bân, sau đó khi có khi vô thử hắn nói, càng có mấy cái rõ ràng thái độ trở nên xa cách.
Nhạc Văn Bân nghe được lời đồn đãi vốn dĩ hẳn là tức giận, nhưng là nghĩ đến Chu Thời Cẩn ước nguyện ban đầu, liền thế nào đều khí không đứng dậy, hắn người này tính tình mềm còn không mang thù, bằng không cũng không thể bị khi dễ mười mấy năm cũng không dám phản kháng, ngay cả nghịch tập thành nam thần lúc sau, lại lần nữa gặp được Chu Thời Cẩn cũng không có nghĩ tới muốn trả thù, nếu không phải nguyên chủ là ở làm quá phận, hắn phỏng chừng đều không có nghĩ tới muốn đi thu thập chứng cứ tới phản kích.
“Ngươi đều biết là hắn tản lời đồn, ngươi thế nào liền không tức giận đâu!” Mang Nhạc Văn Bân cái kia nữ sư phó cái này khí a, chính mình đồ đệ bị khi dễ còn không tức giận, như vậy nếu là thật sự ở công ty thời gian dài công tác đi xuống, chẳng phải là phải bị khi dễ chết!
“Hắn khi dễ ta lại không phải một năm hai năm, ta nếu là vẫn luôn khí nói sớm tức chết rồi.” Nhạc Văn Bân ngón tay không ngừng ở trên bàn phím gõ, nhất xuyến xuyến số hiệu ở trên màn hình lập loè, trăm vội bên trong nghe được sư phó oán giận, liền đầu cũng chưa nâng, không chút nào để ý nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
De TodoTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...