Lưu học cùng từ chứcTác giả: Lân Thù
Trên bàn cơm đồ vật một người đều không có chạm vào, ngay từ đầu mọi người đều không có cái gì muốn ăn, điểm đồ vật cũng chỉ bất quá là làm làm bộ dáng thôi.
Sự tình định ra kết quả, Hiểu Nguyệt dẫn đầu đẩy ra môn, ngoài ý muốn nhìn đến một cái trung niên nam tử hắc mặt đứng ở bên ngoài.
“Ngươi là ai! Cư nhiên đứng ở cửa nghe lén người khác nói chuyện!” Hiểu Nguyệt rất là phẫn nộ, tuy rằng nàng bất hòa Hứa Mặc ở bên nhau, nhưng không có hận thượng Hứa Mặc, nàng mới sẽ không bởi vì đối phương bị những người khác biết là đồng tính luyến ái, bị truyền lời đồn chuyện nhảm mà vui sướng khi người gặp họa đâu.
“Ba! Ngươi thế nào tới……” Hứa Mặc có chút kinh ngạc nhìn chính mình phụ thân, kinh hô ra tiếng.
Hiểu Nguyệt có chút kinh ngạc nhìn nam nhân kia, bất đắc dĩ thở dài, xách theo bao rời đi, nhân gia việc nhà, nàng hiện tại đã cùng Hứa Mặc không có quan hệ, tự nhiên sẽ không lưu lại.
“Ta thế nào tới? Ta nếu không phải bởi vì trùng hợp nhìn đến ngươi, ngươi có phải hay không còn tưởng vẫn luôn gạt ta! Ngươi hiện tại lá gan phì ta quản không được ngươi có phải hay không!” Hứa phụ trừng mắt nhìn Hứa Mặc liếc mắt một cái, về phía trước một bước đi vào phòng, xoay tay lại đóng cửa lại, hắc mặt nhìn phòng trong hai người, “Làm người sư trưởng cư nhiên cùng học sinh làm ở bên nhau, cư nhiên dám đối với hứa gia người thừa kế ra tay, ngươi biết hậu quả đi.”
“Hậu quả…… Tùy tiện đi. Dù sao ngay từ đầu liền không nghĩ tới có thể cùng Hứa Mặc ở bên nhau, cùng học sinh làm ở bên nhau là ta không đúng, ta sẽ từ chức.” Pháp trị xã hội, liền tính là hứa phụ gia đại nghiệp đại phú khả địch quốc, lại cũng không có khả năng thật sự đối Chu Thời Cẩn làm chút cái gì, tỷ như nói băm tay thiến gì, càng không thể muốn hắn mệnh, rốt cuộc hứa gia không phải hỗn hắc.
“A, về sau ly ta nhi tử rất xa, lăn ra x thị, không cần lại làm ta nhìn đến ngươi.” Hứa phụ vẻ mặt phẫn nộ, nhưng lại có điều băn khoăn.
Hắn ở ngoài cửa nghe xong nửa ngày, đại khái sự tình đã sáng tỏ, nhi tử cùng vừa rồi cái kia cô nương gạt trong nhà ở bên nhau, lại ở kết giao trong lúc bị cái này chu lão sư cưỡng bách đã xảy ra quan hệ, nhưng là nhi tử không những không có liên hệ trong nhà trả thù trở về, ngược lại dính thượng cái này lão sư, thậm chí bị kia cô nương nhìn đến hắn chủ động hôn môi đối phương hình ảnh.
Chính mình nhi tử chính mình biết, Hứa Mặc từ nhỏ liền so những người khác càng thành thục, trách nhiệm tâm phi thường cường, nếu có thể ở có bạn gái dưới tình huống cùng mặt khác người bảo trì quan hệ, như vậy liền tính hắn không thừa nhận, người nọ ở Hứa Mặc trong lòng địa vị khẳng định sẽ không thấp, lúc này hắn nếu là ở Hứa Mặc trước mặt biểu hiện ra không buông tha kia lão sư bộ dáng, phỏng chừng kia nghịch tử một giây liền sẽ rời nhà trốn đi cùng người nọ ở bên nhau.
“Ba……” Hứa Mặc cau mày có chút lo lắng nhìn mắt Chu Thời Cẩn, ở hắn đi rồi mới đi đến phụ thân bên cạnh cúi đầu cầu xin ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
Ngẫu nhiênTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...