Thương trường đình dùng trong WC rên rỉTác giả: Lân Thù
Chu Thời Cẩn ỡm ờ bị Hạ Phi đẩy mạnh đen nhánh WC, chỉ có nguồn sáng là nhỏ hẹp kẹt cửa thấu tiến vào quang mang.
Thấy không rõ đồ vật liền sẽ theo bản năng cảm thấy khẩn trương, mới vừa tiến này đen nhánh trong phòng, Chu Thời Cẩn liền sờ soạng vách tường, ý đồ tìm được đèn chốt mở.
Sờ soạng nửa ngày Chu Thời Cẩn đều không có thành công mở ra đèn, vách tường một mảnh bóng loáng, WC ánh đèn chốt mở khả năng cũng không ở trong WC.
Chu Thời Cẩn sờ soạng vách tường thời điểm, Hạ Phi cũng không có nhàn rỗi, thân thể hắn dính sát vào ở Chu Thời Cẩn sau lưng, tay theo Chu Thời Cẩn quần áo phía dưới dò xét đi vào, ở kia khẩn trí bụng nhỏ rắn chắc ngực thượng sờ tới sờ lui, càng là dùng lòng bàn tay không ngừng khảy kia trước ngực nho nhỏ nhô lên.
Chu Thời Cẩn lấy hắn không có biện pháp, không nói lý còn đánh không lại, cuối cùng chỉ có thể mặc kệ nó, ai kêu gia hỏa này không biết xấu hổ, có thể sử dụng ở đại gia trước mặt chơi lưu manh loại chuyện này tới uy hiếp!
Chơi đủ rồi đầu vú, Hạ Phi cởi bỏ Chu Thời Cẩn dây lưng, tay trái chui vào quần lót, không ngừng xoa bóp kia đĩnh kiều thịt cảm mười phần cái mông, Chu Thời Cẩn mông không phải đặc biệt đầy đặn loại hình, nhưng là hình dạng tốt hơn mông thịt khẩn trí, sờ lên xúc cảm đặc biệt bổng, ngày thường rèn luyện thành quả thật là tiện nghi Hạ Phi.
Cảm thụ được ngón tay lâm vào thịt khâu xúc cảm, còn phân tâm dùng tay nhỏ chỉ ở kẽ mông trung trên dưới vuốt ve, cũng không biết có phải hay không có đụng tới Chu Thời Cẩn huyệt khẩu, nhưng là hắn rõ ràng cảm nhận được Chu Thời Cẩn cứng lại rồi thân thể, theo bản năng căng chặt mông thịt.
“Lại không phải lần đầu tiên làm, khẩn trương cái gì……” Hạ Phi tay phải cánh tay vây quanh Chu Thời Cẩn bên hông, cằm đặt ở Chu Thời Cẩn trên vai, cứ như vậy ở bên tai hắn nhẹ giọng nói, nói chuyện hơi thở đánh vào Chu Thời Cẩn cổ chỗ, làm hắn biệt nữu nghiêng nghiêng đầu cự tuyệt hắn tới gần.
“Ta thích chính là nữ nhân! Ta có thê tử!” Chu Thời Cẩn nghiến răng nghiến lợi thấp giọng nói.
“Ta biết ngươi đã từng có thê tử, nhưng là này cũng không gây trở ngại ngươi hiện tại có ta a.” Hạ Phi không biết xấu hổ lại lần nữa để sát vào, thế nhưng há mồm ngậm lấy Chu Thời Cẩn vành tai.
“Uy! Ngươi không cần quá phận! Ngươi liền không thể chính mình loát ra tới yêu! Loát không ra ngươi liền không thể đi tìm người khác? Ngươi này hình ở gay bar hẳn là không khó ước nam nhân đi!” Chu Thời Cẩn nói trung để lộ ra vô hạn ghét bỏ chi tình, hắn ở thế giới này liền muốn duy trì được cái này thẳng nam nhân thiết, mới sẽ không làm Hạ Phi biết chính mình kỳ thật là thích nam nhân.
“Liền tưởng thao ngươi! Thượng ngươi như vậy đàn ông nam nhân nhiều sảng, ai sẽ muốn đi ngủ ẻo lả?” Hạ Phi cũng không phải chưa thấy qua đàn ông gay, hắn chiến hữu liền rất đàn ông, nhưng là tưởng tượng đến gay quần thể hắn lại tiềm thức vẫn là cảm thấy là ẻo lả, khả năng nào đó trường hợp đặc biệt thật sự là làm người ấn tượng khắc sâu, huống chi hắn kỳ thật đối nam nhân khác cũng không hứng thú, mặc kệ là gầy yếu kiều khí, vẫn là cao lớn vạm vỡ cơ bắp hình, lại hoặc là Chu Thời Cẩn như vậy dáng người hảo khí chất giai chất lượng tốt nam, hắn đều không có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
De TodoTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...