phần 52

201 12 0
                                    

Chia tay pháo

Tác giả: Lân Thù

Chu Thời Cẩn bị Nhạc Văn Bân đè ở dơ hề hề trên giường, quần áo bị xé lạn, môi bị gặm cắn được đổ máu, vốn dĩ liền bởi vì một đêm tình sự mà tràn ngập các loại dấu vết thân thể thượng, thoạt nhìn giống như là gặp ngược đãi một đêm.

Hai người đêm qua dây dưa một đêm, lúc này mới ngủ không đến năm cái giờ, nói thật, hai người đều là lại mệt lại vây, chính là lại bởi vì cãi nhau phấn chấn tinh thần, đặc biệt là Nhạc Văn Bân, bị tức giận đến ngón tay phát run, vốn dĩ một cái rất thành thật ôn hòa người, ngạnh sinh sinh làm ra phải mạnh hơn Chu Thời Cẩn quyết định, còn đem bờ môi của hắn cắn ra huyết.

Chu Thời Cẩn giãy giụa, Nhạc Văn Bân liền dùng lớn hơn nữa lực lượng đi áp chế, hai tay cố định đến đỉnh đầu, nghiêng đầu đi mút hôn Chu Thời Cẩn cổ vành tai, bởi vì bị Nhạc Văn Bân đè ở dưới thân, Chu Thời Cẩn giãy giụa lên cũng là phi thường cố sức, động tác đã chịu hạn chế, cả người cau mày phảng phất như vây thú giống nhau phẫn nộ lại không hề biện pháp.

“Hỗn đản ngươi buông ta ra!” Cánh tay bị kiềm chế, thân thể bị đè nặng, liền hai cái đùi đều bị tách ra đá không đến người, vặn vẹo thân thể được đến thế nhưng là Nhạc Văn Bân dùng bị cọ ngạnh dục vọng đỉnh hắn hai hạ.

“Muốn?” Đã từng tiểu thuần khiết, trải qua một đêm lễ rửa tội, cùng với cảm xúc thúc đẩy, thế nhưng học được miệng thượng lái xe!

“Ngọa tào nima! Cấp lão tử buông ra!” Giãy giụa, bị đè lại, tuy rằng miệng thượng là chiếm tiện nghi, nhưng là trên thực tế lời nói một bật thốt lên, Chu Thời Cẩn đã bị Nhạc Văn Bân hung hăng mà ở trên ngực cắn một ngụm.

“Ngươi miệng phóng sạch sẽ điểm, mắng ta có thể, không được mắng ta mẹ.” Nhạc Văn Bân giống như là tiểu chó săn giống nhau, ở Chu Thời Cẩn trên người lưu lại một lại một cái mang huyết dấu răng, trừng phạt hắn nói không lựa lời.

“A!…… Ta thao ngươi! Cấp lão tử buông ra! Ta thao chết ngươi!” Chu Thời Cẩn bị cắn đến kêu lên đau đớn, theo sau dùng lớn hơn nữa thanh âm chửi rủa Nhạc Văn Bân, cả người phảng phất ở vào bạo nộ trạng thái, nhưng là trên thực tế hắn hiện tại bình tĩnh mà không được.

“Thao ta?” Nhạc Văn Bân một bàn tay đè lại Chu Thời Cẩn thủ đoạn, cúi người về phía trước, cầm lấy dùng hơn phân nửa nhuận hoạt tề, sau đó ở Chu Thời Cẩn trừng mắt hạ, một tay vặn ra nắp bình, nhắm ngay Chu Thời Cẩn bụng nhỏ toàn bộ tễ đi lên. Hắn ném xuống không rớt plastic mềm bình, vài cái túm rớt hai người quần lót, dùng tay từ Chu Thời Cẩn trên bụng chấm đi rồi một đống dịch bôi trơn, sau đó bắt đầu khuếch trương Chu Thời Cẩn như cũ sưng đỏ mềm mại huyệt khẩu, kia chỗ bị sử dụng quá độ, vừa rồi còn bị rửa sạch, tuy rằng khép lại lại có thể nói là không hề lực cản khiến cho Nhạc Văn Bân ngón tay xâm lấn.

“Ngày hôm qua ngươi bị ta thảo bắn bốn lần, ngươi không phải rất thích bị thảo yêu? Còn kỵ thừa.” Nhạc Văn Bân không màng Chu Thời Cẩn tràn ngập tức giận trừng mắt, lo chính mình trêu chọc hắn, thế nào nói cũng là từng có bốn lần kinh nghiệm người, tuy rằng này bốn lần kinh nghiệm là ngày hôm qua một đêm được đến, nhưng là, hoặc nhiều hoặc ít hắn cũng mơ hồ biết, thế nào tới lấy lòng Chu Thời Cẩn.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ