phần 48

201 9 0
                                    


Gặp được tiểu khả ái bồi muội tử mua trang sức, phẫn ( xin ) nhiên rời đi

Tác giả: Lân Thù

Ngày đó lúc sau, Chu Thời Cẩn hoà thuận vui vẻ văn bân quan hệ tựa hồ khôi phục thường lui tới, cùng nhau đi làm tan tầm, cùng nhau ăn cơm, ngẫu nhiên đi Nhạc Văn Bân trong nhà uống rượu ăn cơm, suốt đêm suốt đêm nói chuyện phiếm, sau đó mệt nhọc liền ôm nhau ngủ.

Này đoạn quan hệ hai người đều không có làm rõ, nhưng là càng ngày càng ái muội không khí, hai người thường thường siêu việt bằng hữu thân mật hỗ động, còn có Nhạc Văn Bân không ở cự tuyệt Chu Thời Cẩn hôn môi, này hết thảy không cần nói rõ.

Nhạc Văn Bân cơ hồ đem sở hữu tư nhân thời gian đều cống hiến cho Chu Thời Cẩn, mới xác lập tình lữ quan hệ người, ngay từ đầu là nhất dính người, hận không thể một khắc đều không xa rời nhau, hai người nhưng thật ra không có như vậy khoa trương, nhưng là cũng hảo không đến nơi đó đi.

Một vòng không trở về nhà, hai chu không trở về nhà, còn có thể nói là công tác vội muốn tăng ca, ba vòng không trở về nhà một tháng không trở về nhà, cũng có thể tìm lấy cớ nói lười không yêu nhúc nhích, nhưng là vượt qua một tháng đều không trở về nhà, không nói Nhạc Văn Bân có phải hay không thật sự là có thể buông đối cha mẹ người nhà tưởng niệm, liền nói nhà hắn người liền không khả năng làm hắn lại tiếp tục như vậy đi xuống, rõ ràng là ở cùng cái thành thị, vì cái gì làm đến như là chia lìa hai mà giống nhau! Không đến một giờ lộ trình, có hay không mệt đến liền xe buýt đều không thể chờ? Không được trong nhà lấy tiền ngươi đánh xe trở về!

Bị cha mẹ tối hậu thư, Nhạc Văn Bân từ biệt Chu Thời Cẩn, có chút lưu luyến không rời ngồi xe về nhà, ân, này một tháng dị thường, hắn một hồi gia liền gặp tới rồi tam đường hội thẩm, có phải hay không tìm bạn gái, có phải hay không cùng nhân gia ở chung, phải chú ý an toàn thi thố không cần làm lớn nhân gia bụng, bất quá liền tính làm lớn bụng cũng không có quan hệ, dù sao cuối cùng cưới trở về thì tốt rồi.

Những lời này một câu tiếp theo một câu, nói được Nhạc Văn Bân đầu óc không rõ, cả người đều có điểm phản ứng không kịp, cái gì lung tung rối loạn?

“Không có bạn gái, không có!” Bất quá có cái bạn trai……

“Không có ở chung! Không có bạn gái cùng ai ở chung a?” Bất quá bạn trai ngẫu nhiên ngủ lại hẳn là không tính là ở chung đi? Ân, mười ngày có tám ngày ngủ lại, cũng có thể tính thành ngẫu nhiên không sai.

“Không có không có gì đều không có! Còn làm bụng to, các ngươi nhi tử ta là loại người này yêu!” Nam nhân bụng thế nào làm đại? Dùng tinh dịch rót mãn yêu? Y?! Ngẫm lại còn có điểm tiểu kích động đâu.

“Gì đều không có ngươi như vậy lâu không trở về nhà? Ngươi nói…… Ngươi có phải hay không ở ngươi thuê trong phòng dưỡng miêu nuôi chó?” Mẫu thân vẻ mặt 1 ▄2△3¤d☆an hồi me ▃i điểm 〓n¤e ▂t○ u oán nhìn Nhạc Văn Bân.

“Thế nào sẽ! Nếu là dưỡng miêu nuôi chó, ta khẳng định mang về tới a, ta biết ngươi thích, ta không có khả năng trộm ở bên ngoài có khác miêu cùng cẩu!” Ân ân ân, ở bên ngoài thông đồng mèo hoang chó hoang liền không tính.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ