phần 5

1.6K 59 6
                                    


Phòng nghỉ play

Tác giả: Lân Thù

Hứa Mặc thân thể cứng đờ, có chút khó có thể tin nhìn Chu Thời Cẩn, “Ngươi…… Ngươi sẽ không lúc này đây còn muốn cột lấy ta làm đi.” Lần đầu tiên bị như vậy đối đãi hắn còn có thể nói là Chu Thời Cẩn sợ hắn chạy, lúc này đây rõ ràng là chính hắn tìm tới môn tới, vì cái gì còn muốn cột lấy hắn? “Ngươi, ngươi không phải có cái gì đặc thù đam mê đi? Tỷ như thích buộc chặt……”

Chu Thời Cẩn trong lòng ý cười tràn đầy, nhưng là mặt ngoài lại không có toát ra một chút ít ý cười, “Không, ta không có cái loại này đam mê.”

Nói xong, Chu Thời Cẩn túm Hứa Mặc cánh tay liền đem hắn đẩy đến phòng nghỉ sô pha trên giường. Chu Thời Cẩn phòng nghỉ sô pha giường không sai biệt lắm hàng năm đều là giường trạng thái, cho nên không cần triển khai chính là một cái giường đôi bộ dáng.

Chu Thời Cẩn làm Hứa Mặc ngồi ở trên giường, hắn ngồi quỳ ở Hứa Mặc dưới lòng bàn chân, dùng tay kéo khai khóa kéo tính toán làm phía trước trước giúp hắn hút một hút lộng ngạnh, kết quả kéo ra thời điểm cũng đã là gắng gượng trạng thái.

Chu Thời Cẩn có chút ngoài ý muốn nhìn Hứa Mặc liếc mắt một cái, Hứa Mặc có chút xấu hổ nghiêng đầu tránh đi hắn tầm mắt, cái này kêu gia hỏa như vậy thuận theo quỳ gối chính mình bước chân, thoạt nhìn chinh phục cảm quả thực đều phải bạo biểu thế nào khả năng không có cảm giác.

Chu Thời Cẩn khẽ cười một tiếng cúi đầu ngậm lấy thượng một lần tiến vào chính mình trong cơ thể gia hỏa, phát dục tốt đẹp nó, ở tràn ngập dục vọng trạng thái khi hắn cũng chỉ có thể ngậm lấy đằng trước bộ phận.

“Ngô……” Hứa Mặc nheo lại đôi mắt hưởng thụ nhìn chu khi cẩn, khi cách một vòng lại một lần cảm nhận được loại này ấm áp ẩm ướt xúc cảm, thật là làm người muốn ngừng mà không được a.

Chu Thời Cẩn liếm một hồi liền dậy, hắn nhưng không nghĩ làm đối phương dục vọng bùng nổ ở miệng mình, rốt cuộc hệ thống tính toán số lần cũng không phải tính toán đối phương bùng nổ số lần, mà là tính toán đối phương tiến vào chính mình trong cơ thể bùng nổ số lần.

Bởi vì cánh tay nguyên nhân, Chu Thời Cẩn cũng không có làm Hứa Mặc nằm xuống, mà là đỡ hắn làm hắn dựa vào ven tường ngồi, hắn cởi quần của mình, thượng thân vẫn là chỉnh tề áo sơmi hạ thân cũng đã trần trụi, mà Hứa Mặc lại bị hắn không lưu tình chút nào rút cái tinh quang.

Hứa Mặc quả thực không nghĩ muốn xem đến chính mình trạng thái, trần trụi hạ thân nửa người trên quần áo toàn bộ bị cởi bỏ treo ở cánh tay thượng, nếu hiện tại Chu Thời Cẩn chỉ là cởi bỏ chính mình khóa kéo sau đó kéo ra chính mình chân tiến nhanh mà nhập, quả thực không có chút nào không khoẻ cảm, thế nào xem đều là hắn mới là cái kia bị chà đạp tiến vào kia một phương.

Chính là Chu Thời Cẩn không có cái kia tính toán, bởi vì hắn biết Hứa Mặc nếu là tiến vào kia một phương còn khả năng tự do bảo trì loại quan hệ này, liền tính hắn cột lấy hắn. Nhưng là nếu là chính mình muốn tiến vào Hứa Mặc thân thể, ở không có cảm tình dưới tình huống đây là cái không có khả năng quyết định.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ