phần 53

222 9 0
                                    


Rời xa ( trảo gian cường bang thịt )

Tác giả: Lân Thù

Ngày đó qua đi, Nhạc Văn Bân vẫn luôn ở tìm Chu Thời Cẩn, muốn đem nói minh bạch, mà khi Chu Thời Cẩn thật sự muốn trốn hắn thời điểm, có hệ thống cái này gian lận khí, căn bản không phải Nhạc Văn Bân có thể đổ đến.

Cái gì kêu trùng hợp? Tan tầm đi đổ, nhân gia nói cho ngươi thang máy mới vừa đi lên thời điểm, kia mặt khép lại cửa thang máy đi xuống chính là Chu Thời Cẩn kia một chuyến. Đi tìm Chu Thời Cẩn ăn cơm, nhân gia nói chu giám đốc mới vừa ăn xong trở về làm công, đến văn phòng tìm, một cái khác lãnh đạo nói, a! Tiểu chu vừa rồi vội vội vàng vàng cầm văn kiện chạy đi ra ngoài, có thể là có chuyện đi, bằng không ngươi từ từ? Cùng với đợi đã lâu rời khỏi, ngày hôm sau cái kia lãnh đạo gặp được hắn thời điểm thuận miệng nhắc tới, ai, ngươi ngày hôm qua nhiều chờ một trận hảo, ngươi mới vừa đi không một phút, tiểu chu liền đã trở lại.

Trùng hợp như thế nào phát sinh nhiều, liền tính là Nhạc Văn Bân loại này yên vui phái, cũng không có cách nào an ủi chính mình Chu Thời Cẩn không phải ở cố tình trốn tránh hắn, liền tính là hắn căn bản tìm không thấy ai tự cấp Chu Thời Cẩn mật báo, liền tính là hối lộ đồng sự hỗ trợ lưu ý Chu Thời Cẩn hành tung, liền tính là có người giúp hắn mật báo thậm chí là hỗ trợ ngăn đón Chu Thời Cẩn, hắn cũng rất ít có thể Chu Thời Cẩn đụng tới mặt.

Liền tính đụng tới mặt lại như thế nào? Chu Thời Cẩn lạnh mặt nhìn hắn, kia lạnh băng ánh mắt, đông lạnh đến hắn nói không ra lời.

Hai người sự tình không phải có thể ở nơi công cộng nói, liền tính gọi lại Chu Thời Cẩn, khẩn cầu hắn cho chính mình điểm thời gian, khẩn cầu hắn nghe một chút chính mình giải thích, cũng là không có được đến một câu đáp lại, liền tính hắn lại ước định địa điểm chờ đến hừng đông, cũng như cũ đợi không được Chu Thời Cẩn bóng người.

Nhạc Văn Bân cũng không có cách nào, hắn là có thể chứng minh chính mình trong sạch, chính là chu thời kỳ lại không muốn lắng nghe, một cái cơ hội đều không cho hắn, có một câu nói đặc biệt phù hợp lúc này cảnh tượng, đó chính là, ngươi vĩnh viễn đều kêu không tỉnh một cái giả bộ ngủ người.

Một lòng muốn hoà thuận vui vẻ văn bân kéo ra khoảng cách Chu Thời Cẩn, căn bản không phải bởi vì chuyện này mới làm ra quyết định, nếu dùng chuyện này coi như lấy cớ, như vậy hắn liền sẽ không cấp Nhạc Văn Bân cởi bỏ cái này “Hiểu lầm” cơ hội.

Liền tính gặp gỡ, hai người trạng thái sẽ chỉ là Chu Thời Cẩn làm lơ coi thường mắt lạnh tương đãi, Nhạc Văn Bân đau thương ủy khuất muốn giải thích lại không biết như thế nào mở miệng, liền tính mở miệng cũng sẽ bị Chu Thời Cẩn đánh gãy hoặc là tách ra đề tài, hai người một cái chạy một cái truy, lãnh đạo có đặc quyền có thể tra được công nhân tin tức địa chỉ, nhưng là công nhân muốn tra lão bản chỗ ở kia quả thực chính là người si nói mộng.

Nhạc Văn Bân truy Chu Thời Cẩn đuổi không kịp, điều tra cũng không sai biệt lắm hắn tư liệu, thế nhưng không biết từ nào tìm tới thám tử tư, thế nhưng bắt đầu theo dõi lên Chu Thời Cẩn.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ