Bắt gian pháo cùng với bệnh chết độnTác giả: Lân Thù
Nhạc Văn Bân nghe được Chu Thời Cẩn nói chuyện thanh, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn đến hắn thế nhưng còn có tinh lực cùng người khác nói chuyện, biểu tình phi thường không vui, hắc mặt cau mày, dùng sức đỉnh một chút, nghe được trong miệng hắn tràn ra một tiếng khàn khàn đau ngâm sau, mới khiêu khích nhìn về phía tê liệt ngã xuống ở một bên người.
“Ngươi đây là cường bạo!” Nam nhân đề ra một hơi, đỡ giường chậm rãi ngồi dậy, cau mày không tán đồng nhìn về phía Nhạc Văn Bân, “Hắn không muốn cùng ngươi làm, ngươi cưỡng bách hắn là phạm pháp!”
“A, phạm pháp? Ta thích nữ nhân, là hắn trước câu dẫn ta, hắn cùng ta thông báo, hắn đem ta chuốc say muốn ngủ ta, kết quả bị ta ngủ còn tiếp tục liêu ta, hắn là ta bạn trai! Hắn đều bị ta thao lạn, hắn nếu dám xuất quỹ đương nhiên muốn trả giá đại giới!” Nhạc Văn Bân cảm xúc kích động, cùng ngày thường hoàn toàn bất đồng bạo nộ, không hề kiên nhẫn chút nào không thương tiếc dùng dục vọng quất Chu Thời Cẩn, hoàn toàn làm lơ hắn thống khổ rên rỉ, làm lơ hắn gắt gao nắm chặt sàng đan đôi tay, làm lơ hắn cứng đờ thân thể.
“Mặc kệ hắn cùng ngươi cái gì quan hệ, ngươi hiện tại chính là cường bạo! Nếu là ta có ngươi như vậy dã man bạo lực bạn trai, ta cũng xuất quỹ.” Nam nhân mắt trợn trắng, duỗi tay vớt lên trên mặt đất quần áo tròng lên trên người, “Ngươi nhìn không ra tới hắn là mặt trên yêu? Liền tính ngươi muốn thượng hắn cũng muốn ngươi tình ta nguyện đi? Từ lúc bắt đầu chính là cường bạo, còn nói cái gì là bạn trai? Một chút kỹ xảo đều không có liền biết làm bừa, nếu ta pháo hữu mỗi cái đều giống ngươi nói như vậy, ta sớm xuất gia, làm tình cùng hành hình giống nhau, sảng không được còn muốn quán thượng mấy ngày, a, cùng ngươi ở bên nhau, hắn sớm hay muộn tốt bệnh!” Nam nhân cười lạnh trào phúng, hoàn toàn không có cùng Chu Thời Cẩn ở bên nhau khi ôn nhu ái muội, hỏa lực toàn bộ khai hỏa độc miệng đến không được.
“Ta bạo lực dã man? Đặc yêu đều là hắn vẫn luôn truy ta! Nếu không phải hắn muốn thượng ta ta có thể thượng hắn yêu? Nếu không phải hắn uống say câu tam đáp bốn tưởng cùng người khác khai phòng ta sẽ thượng hắn? Nếu không phải hắn không nghe ta giải thích một cái kính muốn chạy ta sẽ thượng hắn? Đặc yêu ta còn không có đồng ý chia tay đâu! Bằng cái gì hắn liền cùng người khác ở bên nhau! Bằng cái gì hắn đi ra ngoài ăn chơi đàng điếm!” Nhạc Văn Bân khí a, ủy khuất a, chính là mỗi lần đều là mạnh hơn không tật xấu, mỗi lần đều đem Chu Thời Cẩn làm đau thậm chí là làm ra huyết cũng không có tật xấu, trước nay đều không có đã làm xong việc công tác, yêu đương cũng không đủ chủ động, càng là làm hắn thấy được cùng trương nhu kéo tay mua đồ vật hình ảnh, liền tính là hiểu lầm……
“Tí tách ——”
Một giọt nước mắt bắn đến Chu Thời Cẩn ngực, theo sau hắn liền lấy bị cắm vào trạng thái bị Nhạc Văn Bân báo cái đầy cõi lòng, rõ ràng là cái nam nhân lại bị chôn ngực, rõ ràng là đang ở thi bạo người lại vẻ mặt ủy khuất chảy nước mắt.
“Ta không kinh nghiệm a! Ta cũng không nghĩ lộng đau ngươi…… Ta lại không có cùng những người khác đã làm, ngươi tưởng thượng ta ta cũng sợ hãi a! Ngươi cùng ta ở bên nhau mới một tháng, ta cũng là ở một chút thích ứng ta có bạn trai, ngươi liền không thể cho ta điểm thời gian yêu! Vì cái gì muốn như vậy dễ dàng mà từ bỏ ta! Vì cái gì không nghe ta giải thích! Vì cái gì, vì cái gì ngươi muốn cùng người khác ngủ! Ngươi chính là khi dễ ta! Khi dễ ta thích ngươi!” Nhạc Văn Bân vẻ mặt ủy khuất chảy nước mắt, nói xong lời cuối cùng còn há mồm cắn Chu Thời Cẩn một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
De TodoTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...