Bắt cóc + giết con tin = rời đi thế giớiTác giả: Lân Thù
Chu Thời Cẩn rời khỏi sau, cảm thấy cái này tình huống tiếp tục đãi đi xuống thật sự là có chút xấu hổ, nói không chừng sẽ nháo thật sự khó coi, liền chọc hệ thống nói không đợi, tìm cái thích hợp cơ hội mau rời khỏi đi.
Hệ thống tiếp thu đến ký chủ yêu cầu lúc sau, rà quét một chút phụ cận tình huống, kiểm tra đo lường tới rồi một ít thú vị đồ vật, lập tức nhắc nhở.
【 ký chủ phía trước giao lộ quẹo trái, đi bộ 300 mễ sau phất tay đánh xe, cái thứ nhất dừng lại tài xế taxi là năm đó bọn cướp, ta đem mở rộng hắn diện tích bóng ma tâm lý, gia tăng tức giận giá trị, cần phải mau chóng đem ký chủ đưa ly thế giới. 】
Chu Thời Cẩn dựa theo hệ thống nhắc nhở, thực mau liền đem chính mình đưa vào bọn cướp trong tay.
“Tiên sinh muốn đi đâu?” Bọn cướp ngay từ đầu không có chú ý tới Chu Thời Cẩn mặt, còn tính khách khí hỏi.
“Tùy tiện khai đi, ta nghĩ đến ít người địa phương nhìn xem phong cảnh, 8 giờ phía trước đến minh thúy tiểu khu là được.” Chu Thời Cẩn một bộ ảm đạm hao tổn tinh thần nhưng là ngốc nghếch lắm tiền bộ dáng, thanh âm khàn khàn lại có từ tính, thanh tuyến độc đáo, làm bọn cướp nghe chi tinh thần rung lên.
Gia hỏa này! Còn không phải là cùng kia cảnh sát làm hại chính mình các huynh đệ tất cả đều bị trảo tiến ngục giam, còn có một cái bị phán tử hình đại tổng tài yêu!
Ra tù sau bởi vì hắc lịch sử căn bản tìm không thấy công tác, lộng chiếc phá xe cải trang một chút biến thành hắc xe tài xế bọn cướp, không hiểu thanh sắc đem xe hướng vết chân hiếm thấy địa phương khai đi, càng khai càng hẻo lánh, bởi vì Chu Thời Cẩn phía trước nói không có sợ hãi, dù sao tùy tiện lưu, ít người địa phương còn có phong cảnh, đương nhiên là càng hẻo lánh càng tốt.
Đại khái hơn một giờ thời gian, trên cơ bản bọn họ đã rời xa thành thị, Chu Thời Cẩn nhìn nhìn thời gian, mở miệng nói: “Trở về đi thôi, mau 7 giờ.”
Nguy hiểm ở trong nháy mắt kia tiến đến, bọn cướp căng chặt hồi lâu tinh thần, nghe được Chu Thời Cẩn nói, cười dữ tợn đem súng lục đỉnh ở Chu Thời Cẩn huyệt Thái Dương, “Chu đại tổng tài, thật xảo, chúng ta lại gặp mặt……”
Hình ảnh chuyển tới một khác đầu, bị Nhã Tuyết một đốn béo tấu Hạ Phi, lúc sau bị hai tỷ muội đè ở ktv một đốn thuyết phục giáo dục, nói cái gì Chu Thời Cẩn thích nữ nhân ngươi như vậy không tốt, nói cái gì ngươi như vậy là cưỡng gian tiểu tâm lão nương báo nguy, nói cái gì liền tính ngươi một bên tình nguyện tỷ phu cũng là thích tỷ tỷ của ta, dù sao chính là toàn phương vị cắm đao, biết ktv phòng đã đến giờ nhân gia hỏi muốn hay không tục thời gian, mới bị buông tha.
Ba người sau khi ra ngoài liền tách ra, hai tỷ muội ngồi xe về nhà, Hạ Phi cõng ba lô đi tìm dừng chân địa phương, tắm rửa xong Hạ Phi ăn mặc quần lót nằm ở khách sạn trên giường, dùng di động cùng đã từng đồng đội phát tin nhắn, trao đổi tin tức cùng với nói chuyện phiếm, không sai biệt lắm 8 giờ rưỡi đi, hắn di động tiếng chuông vang lên, vừa thấy là Nhã Tuyết số điện thoại, Hạ Phi tuy rằng bởi vì phía trước bị một đốn phê đấu có chút tâm hoảng hoảng, nhưng do dự một chút vẫn là tiếp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
RandomTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...