Bỏ lệnh cấm sau phản côngTác giả: Lân Thù
Chu Thời Cẩn không phải cái gì tính nôn nóng, bị Hứa Mặc tra tấn như vậy lâu, liền tính không có thận hư, nhưng là eo đau bối đau vẫn là thực không thoải mái, phía trước kia nửa năm hắn đều là ngẫu nhiên có nhu cầu mới ước một lần, đột nhiên trong thời gian ngắn làm như vậy nhiều lần còn muốn bình thường công tác, hắn quyết định lấy thân thể không khoẻ lý do cự tuyệt Hứa Mặc cầu hoan nghỉ ngơi một trận, chờ nghỉ ngơi dưỡng sức khôi phục hảo thân thể, đó là nhận lấy Hứa Mặc xử nam huyệt thời điểm!
“Lão sư ta muốn!” Hứa Mặc ở bị cưỡng chế cấm dục một vòng sau, lại một lần cầu hoan bị cự thời điểm rốt cuộc bạo phát, hắn vẻ mặt không vui đem Chu Thời Cẩn đè ở trên tường, hơi hơi ngẩng đầu tác hôn, bàn tay theo lưng quần chui vào trong quần, bắt lấy Chu Thời Cẩn mông xoa bóp lên.
“Đừng nháo! Nơi này là văn phòng, một hồi có khác lão sư tiến vào thế nào làm.” Chu Thời Cẩn cau mày đẩy ra Hứa Mặc, tuổi còn nhỏ chính là điểm này không tốt, tuổi trẻ khí thịnh, kia cổ kính lên đây liền không màng trường hợp không màng hậu quả, thật là phiền toái.
“Hừ! Đừng nói như là ta nhất định phải ở chỗ này làm giống nhau, phía trước ở nhà ngươi, còn không phải tìm lấy cớ đem ta đuổi ra ngoài yêu!” Hứa Mặc căm giận ở Chu Thời Cẩn trên môi cắn một ngụm, gia hỏa này đối chính mình thái độ chợt gần chợt xa, không, phải nói là căn bản là không gần quá! Chính mình trước nay liền không có quá chủ đạo quyền, chính mình cùng gia hỏa này ở chung, căn bản thượng chính là Chu Thời Cẩn vui làm liền làm, không vui làm liền chạy lấy người! Thậm chí còn có xuất quỹ cùng chơi biến mất tiền khoa!
Hai người cứ như vậy tan rã trong không vui, bất quá Hứa Mặc vẫn là ở Chu Thời Cẩn trong miệng được đến tan học sau về nhà lại nói kết quả, mới không tình nguyện rời đi, phải biết rằng, mấy ngày nay hắn liền đi Chu Thời Cẩn phòng ngủ đều không bị cho phép, càng đừng nói là ở bên ngoài thuê phòng ở.
Hứa Mặc ở Chu Thời Cẩn trên người căn bản không cảm giác được cảm giác an toàn, mà Chu Thời Cẩn cùng hắn quan hệ cũng vẫn luôn tương đối quỷ dị, bởi vì Hứa Mặc muốn trói buộc hắn, mà Chu Thời Cẩn trong miệng nói ta thích ngươi thậm chí thắng với sinh mệnh, nhưng vẫn cự tuyệt chuyển chính thức thậm chí còn thân thể xuất quỹ, nếu không phải Chu Thời Cẩn vì Hứa Mặc làm phía dưới cái kia, Hứa Mặc căn bản là sẽ không tin tưởng Chu Thời Cẩn lý do thoái thác.
Mà nay ngày, phỏng chừng chính là nói dối rách nát kia một ngày, Hứa Mặc rốt cuộc vô pháp lừa mình dối người nói cho chính mình, Chu Thời Cẩn đối chính mình là thiệt tình.
Tan học sau, hai người một trước một sau trầm mặc hướng Chu Thời Cẩn lâm thời nơi đi đến, mở cửa đóng cửa, Hứa Mặc lại một lần đem Chu Thời Cẩn đè ở trên tường.
“…… Đây là ta cuối cùng một lần làm ngươi thượng, nhà ngươi người đã biết chúng ta lại gặp mặt, quá hai ngày ta liền phải rời đi.” Chu Thời Cẩn duỗi tay xoa xoa Hứa Mặc đầu, biểu tình cùng động tác đều thực ôn nhu, trừ cái này ra cũng không mặt khác động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
AcakTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...