Ghen ghét ( tiền diễn, thịt tra )Tác giả: Lân Thù
Chu Thời Cẩn xoay người rời khỏi sau, cũng không không có về nhà, đem quần áo hướng công ty một ném, chính mình liền cầm tiền bao cùng di động, đi bên ngoài lãng, chính yếu một chút chính là, cự tiếp Nhạc Văn Bân điện thoại, cũng không xem hắn tin nhắn, đem cáu kỉnh trạng thái biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Kỳ thật hắn một chút đều không tức giận, có gì hảo sinh khí, dù sao lại không phải thật sự ở xử đối tượng, bất quá chính là một cái nhiệm vụ mục tiêu, chính là một cái bạn giường mà thôi, nhìn đến không nên nhìn đến cảnh tượng, rời đi thì tốt rồi, hắn kỳ thật thật là một chút đều không để bụng, bằng không cũng không thể như thế bình tĩnh sắm vai nguyên chủ nhân thiết.
Ăn cơm, xem cái điện ảnh, mắt thấy thời gian không còn sớm sắc trời cũng chậm rãi trở tối, hắn lấy ra di động làm hệ thống cho chính mình tìm cái phụ cận quán bar, chính yếu một chút, nhất định phải là gay bar, sau đó đi vào lúc sau cái gì cũng không nói, chính là một cái kính uống rượu, trước đem tiền chụp ở trên bàn, sau đó một ly một ly uống, cự tuyệt mọi người đến gần, làm bộ một bộ tình trường thất ý nhưng là lại không nghĩ ước cấm dục bộ dáng, câu đến phụ cận người đều ngo ngoe rục rịch, nếu không phải bartender ngăn đón, phỏng chừng Chu Thời Cẩn bên người khẳng định muốn dán lên mấy cái tiểu thụ.
Chu Thời Cẩn mặc kệ như thế nào, tổng tiến công khí thế tuyệt đối sẽ không tha hạ, liền tính là bị đẩy ngã, liền tính là hiểu lầm, cũng muốn làm người hiểu lầm chính mình mới là mặt trên kia một cái.
Hắn tửu lượng thực hảo, nhưng là cũng nhịn không được chính mình cố ý làm người, một ly tiếp theo một ly, rượu tây bia rượu trắng rượu Cocktail, liền tính số độ không phải đặc biệt cao, mỗi một ly lượng cũng đều không nhiều lắm, hơn một giờ đi qua, hắn cũng là khiêng không được say ngã vào trên quầy bar mặt.
Di động liền đặt ở hắn đầu bên cạnh, bartender một cầm lấy tới liền thấy được một đống cuộc gọi nhỡ, ghi chú mặt trên viết thân mật, nghĩ phỏng chừng là người này đối tượng, cãi nhau mới đến uống rượu, chính xú thế nào tới an trí Chu Thời Cẩn không chọc phiền toái đâu, nhìn đến này đó điện báo tin tức, quả thực giống như là thấy được cứu tinh, chạy nhanh hồi bát cái điện thoại qua đi, đối diện cơ hồ chính là giây tiếp.
“Uy, ngươi ở đâu đâu?” Nhạc Văn Bân thanh âm có chút sốt ruột, đều mau buổi tối 9 giờ, còn không có về nhà, đây là phía trước trước nay đều không có quá, đánh qua đi mấy chục cái điện thoại qua đi, thật vất vả hồi bát lại đây, hắn vẫn là man khẩn trương.
“Ngạch, ngài hảo tiên sinh, chúng ta nơi này là xx lộ xx đi, này di động chủ nhân ở chúng ta nơi này uống say, có thể phiền toái ngài tới một chuyến đem hắn lãnh đi yêu? Tốt nhất có thể mau một ít……” Bartender có chút đau đầu những cái đó nóng lòng muốn thử khách nhân, phía trước hắn phụ trách địa phương cho tới nay người đều tương đối thiếu, tới gần góc tương đối hẻo lánh, kết quả hiện tại không riêng gì chỗ ngồi đầy, còn có người muốn đã đứng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
De TodoTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...