phần 15

788 31 0
                                    


Lần đầu tiên bị thảo bắn

Tác giả: Lân Thù

Kỵ thừa loại này tư thế cơ thể, một lần hai lần Chu Thời Cẩn đã thói quen, vốn dĩ hắn nghĩ tuyệt đối không thể bị hoàn toàn thao khai, kết quả lúc này hệ thống phát ra thanh âm.

【 nhiệm vụ: Cộng đồng cao trào 】

【 hoàn thành khen thưởng: 5 điểm giao hợp giá trị. Trước mắt: 4/50】

……

Một vòng đi qua, kết quả mới kiếm được 4 điểm, cái gì quỷ! Ta sát! Ta một vòng bị thượng bốn lần chẳng lẽ không tính túng dục yêu?

Vì có nhiều hơn thời gian để lại cho chính mình, vì sớm hơn hoàn thành nhiệm vụ đạt được tương đối tự do thời gian phân phối, vì thiếu bị thao vài lần! Chu Thời Cẩn đế hạn nháy mắt lại một lần giảm xuống, bắn đi.

Chu Thời Cẩn trừng mắt nhìn Hứa Mặc liếc mắt một cái, khóe miệng trừu trừu, thanh âm cứng đờ nói: “Ngươi nhớ kỹ điểm, ta hiện tại nói cho ngươi ta trên người nơi nào mẫn cảm, sau đó nói cho ngươi cái gì góc độ mới có thể thảo đến nam nhân sảng điểm.”

Chu Thời Cẩn hiện tại sắc mặt tuyệt đối thật không tốt, nhưng là Hứa Mặc lại một bộ kinh hỉ bộ dáng, quả nhiên lão sư là thích chính mình ái chính mình, bằng không lão sư loại tính cách này thế nào khả năng làm ra như vậy thỏa hiệp.

Chu Thời Cẩn vẻ mặt ghét bỏ nhìn Hứa Mặc, tức giận bắt lấy hắn tay, mang theo hắn ở chính mình trên người du tẩu, “Nơi này, nơi này còn có nơi này, người khác chạm vào ta sẽ thực thoải mái, mặt khác địa phương ta không biết, không có người cố ý thử qua.”

“Ân ân, ta nhớ kỹ.” Hứa Mặc một bộ đệ tử tốt bộ dáng, phi thường nghiêm túc nhớ kỹ Chu Thời Cẩn mang theo hắn sờ qua địa phương.

Chu Thời Cẩn nghe vậy nhẹ nhàng mà lên tiếng, bàn tay đỡ ở Hứa Mặc khẩn trí rắn chắc trên bụng nhỏ, chống đỡ thân thể chậm rãi bắt đầu làm thân.

Hứa Mặc đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người giao tiếp chỗ, kia màu đỏ thịt sắc huyệt khẩu bị banh đến gắt gao mà một tia nếp nhăn đều nhìn không tới, bởi vì phía trước bôi lên đi nhuận hoạt tề nhìn qua tinh oánh dịch thấu, thoạt nhìn phi thường mê người, Chu Thời Cẩn kia chỗ cũng không biết có phải hay không hắn cố ý xử lý quá, ngoài ý muốn không có dư thừa lông tóc thoạt nhìn thập phần non nớt.

Hứa Mặc nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, trộm đỡ Chu Thời Cẩn eo hướng về phía trước đỉnh lộng một chút.

“Đừng nháo!” Chu Thời Cẩn một cái tát chụp bay hắn tay, một bộ ngươi đừng phiền ta ta không muốn cùng ngươi nói chuyện bộ dáng.

“Nga.” Hứa Mặc ngoan ngoãn thu hồi tay, hít hít khí tiếp tục nhìn kia mê người địa phương.

Chu Thời Cẩn bị hắn xem thập phần không được tự nhiên, nhưng là rồi lại không thể không cho hắn xem, rốt cuộc hắn muốn dạy Hứa Mặc tìm đúng vị trí cùng góc độ.

Vặn vẹo eo, Chu Thời Cẩn thân thể chậm rãi trầm đi xuống, trong lúc các loại vặn vẹo, làm Hứa Mặc nhịn không được đảo trừu một hơi, “Tê…… Hảo sảng.”

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ