phần 43

233 12 0
                                    


Một đêm ba lần tiểu ngây thơ H

Tác giả: Lân Thù

Cao trào sau Nhạc Văn Bân, cả người ghé vào Chu Thời Cẩn trên người, nửa ngạnh không mềm dục vọng như cũ cắm ở kia khẩn trí ấm áp mất hồn chỗ, híp mắt hưởng thụ lần đầu cao trào khó có thể miêu tả sảng khoái cảm giác trung, sống hai mươi mấy năm, Nhạc Văn Bân so đại đa số nam sinh muốn tư tưởng thuần khiết, này được lợi với nguyên chủ, bởi vì hắn bị nguyên chủ khi dễ đến không có bằng hữu, tự nhiên cũng không ai tới dạy hư hắn, nữ sinh chướng mắt hắn, hắn cũng không có tinh lực đi ứng phó trừ bỏ nguyên chủ bên ngoài người, rời đi nguyên chủ lúc sau rồi lại trầm mê với giảm béo cùng học tập, lúc này đây Chu Thời Cẩn đều sẽ không nghĩ đến, hắn thế nhưng là Nhạc Văn Bân tính vỡ lòng.

Chu Thời Cẩn bị đè ở dưới thân, Nhạc Văn Bân cả người đều là cơ bắp khung xương cũng đại, chết trầm chết trầm, ép tới hắn thở dốc đều khó khăn, hắn cau mày trở tay đẩy đẩy trên người người, sau đó nghiêng người đem Nhạc Văn Bân xốc đi xuống, bắn quá nhanh, miễn cưỡng cầm một chút giao hợp giá trị, bất quá cũng có thể, không chịu gì tội, hôm nay thu hoạch không tồi.

Chu Thời Cẩn trong lòng còn tính vừa lòng, nhưng là trên mặt như cũ mặt trầm như nước, phảng phất thực tức giận giống nhau, mày bởi vì cảm thấy có cái gì theo đùi đi xuống lưu mà hơi hơi nhăn lại, xoay người xuống giường, trần trụi thân thể hướng WC đi đến, thế nhưng là tưởng liền như vậy kết thúc công việc tẩy tắm rửa ngủ!

Hắn là vừa lòng, nhưng là mới nếm thử tình sự thực tủy biết vị Nhạc Văn Bân, kẻ hèn một lần phát tiết như thế nào khả năng thỏa mãn?

Chân trần đi ở hàng vỉa hè thượng, ánh sáng hắc ám, Chu Thời Cẩn vừa mới đi đến sô pha bên cạnh đã bị phía sau người phác gục ở trên sô pha, còn chưa điều chỉnh tốt tư thế bò dậy, đã bị người một tay ấn phía sau lưng, một tay bóp eo đem hắn cái mông nhắc tới, dục vọng từ phía sau đỉnh ở còn chưa khép kín ướt hoạt huyệt khẩu thượng, chậm rãi tễ tiến vào.

“A……” Cái mông kiều đến so đầu đều cao tư thế, đầu gối cánh tay phần đầu ở vào một đường, dục vọng từ từ hạ cắm vào trong cơ thể, cái loại này bị đinh tại chỗ vô pháp nhúc nhích ảo giác, làm Chu Thời Cẩn vô pháp ức chế rên rỉ ra tiếng.

Muốn đứng dậy lại bị gắt gao ngăn chặn, Chu Thời Cẩn lần đầu cảm nhận được, nguyên lai Nhạc Văn Bân sức lực như vậy xem trọng ⊿ xem ∨ mang v→ip chương p∞op∏o văn liền tới liền → muốn ▅ đam mỹ “Võng đại, so với hắn đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày tập thể hình tần suất, Nhạc Văn Bân cơ bắp càng thêm khẩn thật sức lực cũng càng thêm kinh người, hoàn toàn chính là một cái cường tráng người trưởng thành, mà không phải mảnh khảnh thanh niên.

Rõ ràng đã phát tiết qua một lần, Nhạc Văn Bân dục vọng lại so với khởi thượng một lần càng thêm cứng rắn trướng đại, cao trào sau hắn tựa hồ say càng sâu, ấn Chu Thời Cẩn điên cuồng thọc vào rút ra, nguyên cây rút ra toàn bộ chôn nhập, kia tốc độ, rút ra thời điểm Chu Thời Cẩn huyệt khẩu cơ bắp liền phản xạ có điều kiện tính chặt lại đều không kịp, chỉ có thể nước chảy bèo trôi bị càng thảo càng khai.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ