phần 47

210 12 0
                                    


Phá băng

Tác giả: Lân Thù

Bởi vì nguyên chủ nhân thiết từ trước đến nay là đi kiên cường cao lãnh phong cách, thế cho nên tuy rằng mọi người đều đứng ở Chu Thời Cẩn này mặt, trên mạng cũng là sờ sờ ôm một cái nâng lên cao hảo đáng thương, nhưng là trong hiện thực thật đúng là không có vài người chạy tới an ủi hắn, ngay cả hỗn tương đối quen thuộc lãnh đạo, cũng chính là yên lặng mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, một câu vất vả, cũng không mặt khác ngôn ngữ, như vậy thanh tịnh Chu Thời Cẩn đương nhiên là vui, nhưng là ở người khác trong mắt quả nhiên vẫn là quá mức đáng thương.

Quan hệ không đủ không dám cũng ngượng ngùng lại đây an ủi, quan hệ đủ người…… Thật là ít ỏi không có mấy.

Nguyên chủ nhân duyên nói tốt, lại không có mấy cái thổ lộ tình cảm bằng hữu, nói kém, lại ở đại gia trong mắt ấn tượng đều không tồi, cùng mỗi người đều có thể nói chuyện được, như vậy nói đến, chỉ có thể nói hắn giao tế thủ đoạn cao siêu, lại chưa từng thổ lộ tình cảm quá.

Hiện tại đứng ở Chu Thời Cẩn bên người có thể an ủi người của hắn, cũng cũng chỉ có hắn đi vào thế giới này lúc sau, nói dối nói từ nhỏ liền yêu thầm, vẫn luôn ở theo đuổi, đã ngủ quá lại không có xác định quan hệ Nhạc Văn Bân.

Bị một người nam nhân thích, khả năng ưu tú một ít nam nhân cũng không phải không có thể hội quá, nhưng là ngủ, là bằng hữu, phía trước bị quấy rầy, hiện tại bị xa cách, Nhạc Văn Bân lúc này tâm tình liền có chút phức tạp.

Ngẫm lại từ công tác bắt đầu, lại lần nữa gặp được Chu Thời Cẩn hậu phát sinh sự tình thật đúng là rất nhiều, từ lúc bắt đầu bị mọi cách xa lánh thiết kế hãm hại, đến sau lại say rượu thông báo, lại sau lại mỗi ngày dính ở bên nhau không gần không xa lấy lòng chính mình, cùng nhau ăn cơm cùng nhau uống rượu nằm ở trên một cái giường lại trừ bỏ nói chuyện phiếm ngủ ở ngoài cái gì đều không có làm, rõ ràng ở chung tự nhiên đến đều mau quên Chu Thời Cẩn thích chính mình, lại ở đi công tác thời điểm tửu hậu loạn tính, phá hư phía trước hắn hết thảy ảo tưởng, ngẫm lại Chu Thời Cẩn dẫn hắn đi khắp hang cùng ngõ hẻm cấp người nhà mua lễ vật, cho hắn thêm vào quần áo vật phẩm trang sức, cùng tình lữ đi dạo phố có cái gì khác nhau?

Tựa hồ nói khai lúc sau, chính mình từ vĩnh viễn đều là bị khi dễ cái kia, biến thành vĩnh viễn đều là bị chiếu cố bị bảo hộ cái kia, liền tính là ở trên giường, chỉ cần chính mình muốn, cái kia tuyệt đối vẫn luôn cho rằng chính mình sẽ là ở mặt trên người kia, lại có thể không chút do dự nằm yên, bị người đặt ở trong lòng sủng cảm giác là như vậy tốt đẹp, tốt đẹp đến hắn…… Nội tâm đã bắt đầu rồi dao động.

Nhìn đến Chu Thời Cẩn bồi người nhà đi dạo phố, đi theo phía sau bọn họ, nhìn đến Chu Thời Cẩn đối cái kia kế huynh ngôn nghe tất từ bộ dáng, xem hắn thường thường lộ ra gần như lấy lòng tươi cười, ngay lúc đó chính mình tưởng chính là cái gì? Tưởng chính là Chu Thời Cẩn thật sự thích ta yêu; tưởng chính là Chu Thời Cẩn đối ta đặc thù nguyên nhân là đến từ ta yêu; tưởng chính là Chu Thời Cẩn nhìn ta thời điểm thật sự không phải xuyên thấu qua ta đang xem người khác yêu; tưởng chính là nếu này hết thảy phỏng đoán đều là thật sự kia chính mình hẳn là thế nào làm.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ