Rút cúc vô tìnhTác giả: Lân Thù
Một chiếc giường hai người, phía dưới người hai tay hai chân có ba cái bị trói thượng, mặt trên người kia chống thân thể của mình phập phập phồng phồng, hai người thực an tĩnh, trong phòng mặt trừ bỏ dục vọng thô suyễn cùng phụt phụt tiếng nước không có mặt khác.
Có khi Hứa Mặc sẽ bởi vì không thỏa mãn hoặc là sinh khí cố ý hướng lên trên đỉnh vài cái, thật sâu cắm vào Chu Thời Cẩn thân thể chỗ sâu nhất. Bất quá càng nhiều thời điểm đều là Chu Thời Cẩn đè ở Hứa Mặc trên người muốn làm gì thì làm, tùy ý ở hắn trên người in lại thuộc về chính mình ấn ký.
Theo lý thuyết người bình thường làm thời điểm không nên là cái dạng này, nhưng là…… Ai kêu Chu Thời Cẩn quen làm công đâu.
Hứa Mặc đầu vú bị Chu Thời Cẩn đùa bỡn sưng đỏ đứng thẳng, môi bị mút vào đỏ bừng, cổ còn có ngực thượng ấn một đám xanh tím sắc dấu hôn cùng dấu răng, thậm chí mông đều bị Chu Thời Cẩn tâm huyết dâng trào thời điểm niết sinh đau.
Bất quá…… Có thể giữ được chính mình cúc hoa thật sự là quá tốt.
Chu Thời Cẩn bộ dáng một chút đều không giống như là làm phía dưới cái kia, không riêng gì diện mạo còn có khí chất, trên người khí thế cùng động tác thói quen, không một không nói rõ hắn vẫn luôn là ở vào xâm lược kia một phương, nhìn đối phương thể lực, Hứa Mặc biết liền tính chính mình không có bị trói thượng phỏng chừng có thể đánh thắng được hắn khả năng tính cũng rất nhỏ, càng đừng nói hiện tại bộ dáng này, có thể giữ được mặt sau đều là bởi vì Chu Thời Cẩn ‘ thủ hạ lưu tình ’.
Thở hổn hển, dục vọng không chiếm được thỏa mãn, liền tính Chu Thời Cẩn kinh nghiệm phong phú, nhưng là kia cũng là làm xâm lược kia một phương kinh nghiệm, hiện tại hắn dùng mặt sau ngậm lấy Hứa Mặc côn thịt phập phập phồng phồng, có đôi khi mệt mỏi liền nghỉ ngơi một chút, đem côn thịt hàm ở chỗ sâu nhất sau đó ngồi ở Hứa Mặc trên người đùa bỡn hắn đầu vú hôn môi bờ môi của hắn.
Sau đó ở Hứa Mặc thúc giục hạ tiếp tục động tác, hắn kỹ thuật cũng không tốt, ngay từ đầu thậm chí sẽ đem Hứa Mặc côn thịt ngồi sinh đau, có đôi khi biên độ không khống chế tốt kia đồ vật liền sẽ từ trong cơ thể hoạt ra, Chu Thời Cẩn một chút đều không thích loại này không chịu khống chế cảm giác, cho nên…… Hắn quyết định muốn ở Hứa Mặc trên người hảo hảo mà luyện tập một chút làm chịu kỹ năng —— kỵ thừa.
Bàn tay ở Hứa Mặc eo sườn vuốt ve hoạt động, làm lơ Hứa Mặc yêu cầu chính mình buông ra chính hắn động yêu cầu, ở không đau lúc sau Chu Thời Cẩn còn có chút mới lạ cảm thấy kỵ thừa còn đĩnh hảo ngoạn, tuy rằng hắn cũng không thể đạt được khoái cảm.
So với dùng Hứa Mặc côn thịt chọc chính mình tuyến tiền liệt kích thích chính mình sau đó bị thảo bắn mới lạ thể nghiệm, Chu Thời Cẩn kỳ thật vẫn là có khuynh hướng trước làm Hứa Mặc bắn ra tới sau đó chính mình loát.
Không sai biệt lắm một giờ tả hữu, ở Chu Thời Cẩn thường thường nghỉ ngơi một chút đình đình, Hứa Mặc ở cao trào bên cạnh phập phập phồng phồng đã lâu, rốt cuộc lại một lần đem dục vọng phát tiết ra tới, lúc này đây không phải ở Chu Thời Cẩn trong miệng, mà là hắn trong cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】
De TodoTác giả: Lân Thù Tình trạng: Chưa xác minh Xử sự ôn hòa hắn bởi vì diện mạo khí chất thân thể chờ nguyên nhân vẫn luôn ở vào công vị chưa bao giờ chịu quá, mà một giấc ngủ dậy, hắn bị một cái không thể hiểu được hệ thống cấp bắt cóc, bám vào người đ...