phần 27

421 19 0
                                    


Dưỡng điêu ăn uống, chết sống không loát cuối cùng dược tính tái phát h

Tác giả: Lân Thù

Hạ Phi bởi vì động tay động chân bị Chu Thời Cẩn đuổi ra gia môn, nhưng vẫn không có rời đi, mà là gần đây tìm cái chỗ ở, mỗi ngày bồi hồi ở Chu Thời Cẩn gia phụ cận, đi theo phía sau hắn xem hắn đi làm tan tầm, thậm chí cải trang giả dạng lẫn vào hắn công ty, xuất quỷ nhập thần từ các loại góc độ rình coi. Buổi tối thời điểm, ở Chu Thời Cẩn tắt đèn sau một hai cái giờ, đại khái là ở rạng sáng 1 giờ tả hữu, hắn liền sẽ thần không biết quỷ không hay cạy ra Chu Thời Cẩn gia cửa sổ, đem có thể lệnh người hôn mê nước thuốc nhẹ nhàng ở Chu Thời Cẩn trước mặt một phun, lượng không lớn, không có tác dụng phụ, nhiều nhất cũng cũng chỉ là có thể cải thiện giấc ngủ thôi.

Cứ như vậy, Hạ Phi ban ngày rình coi theo dõi, buổi tối trực tiếp phi pháp xâm lấn, ở Chu Thời Cẩn hôn mê không dậy nổi dưới tình huống ám 1⊕2 ▆3■d¤an ■me◇i điểm ▇n◢e⊿t◎ chọc chọc cho hắn thượng dược.

Hạ Phi gần nhất cảm giác chính mình dục vọng đặc biệt mãnh liệt, nhưng là đem nguyên nhân quy kết với mỗi ngày đều đối mặt Chu Thời Cẩn không hề phòng bị trần truồng, có thể xem có thể sờ lại không thể ăn, cho nên mới dục cầu bất mãn.

Theo dõi Chu Thời Cẩn đồng thời, Hạ Phi cũng không có quên phía trước chính mình đáp ứng cùng hai cái muội tử cùng nhau đi ra ngoài chơi ước định, nghĩ một mặt là đã từng bạn gái người được chọn, một khác mặt là duy nhất cùng chính mình phát sinh qua quan hệ người, hai bên lại là tỷ phu cùng cô em vợ quan hệ, căn cứ ngày thường nói chuyện phiếm khi nhắc tới đối phương tần suất tới xem, ba người tuy không phải huynh muội lại càng hơn thân huynh muội.

Xấu hổ, mê mang, không biết làm sao, nhiều ít năm không có cảm thụ quá cảm xúc đột nhiên cùng nhau dũng lại đây.

Lấy đột nhiên có việc không thể ở lâu lý do, Hạ Phi xuất huyết thỉnh hai người ăn một đốn bữa tiệc lớn, lấy biểu xin lỗi.

Tuy rằng phía trước cũng không thích nam nhân, nhưng nam nhân sẽ vì chính mình làm ra sự tình phụ trách, từ nay về sau, mặc kệ Chu Thời Cẩn hay không thừa nhận, hắn chính là chính mình tức phụ, trừ phi Chu Thời Cẩn coi trọng người khác, nếu không hắn là sẽ không buông tay.

Hạ Phi cho chính mình tìm một người cao lớn thượng lý do, nói trắng ra là chính là lưu luyến nhân gia thân thể, ngủ một lần còn muốn ngủ lần thứ hai lần thứ ba càng nhiều lần, nói cái gì phụ trách, còn không phải bởi vì bị hấp dẫn cho nên mới muốn xum xoe, cùng mặt khác ái muội đối tượng phân rõ giới hạn.

Chu Thời Cẩn không phải không biết Hạ Phi đã làm cái gì, hệ thống gia hỏa này tuy rằng tương đối hố người, nhưng là có khi cũng là thực dùng tốt, tỷ như hắn có đôi khi muốn biết mục tiêu ở làm cái gì, lại hoặc là đã làm cái gì sắp phải làm cái gì, hệ thống biết đến đều sẽ nói cho hắn.

Tự cho là xuất quỷ nhập thần chiếm tiện nghi chính mình trộm nhạc Hạ Phi, mới sẽ không biết Chu Thời Cẩn đối hắn là nhiều yêu hận sắt không thành thép, thật tốt cơ hội a! Làm a! Giao hợp giá trị a! Thế nào không tới đâu? Còn hạ dược! Hạ dược ta ngất xỉu thế nào trộm phối hợp ngươi a rác rưởi!

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ