phần 24

727 18 1
                                    


Chi khai hai cái thê muội lấy thân đại chi

Tác giả: Lân Thù

Đi tới thế giới mới, còn chưa từ rơi máy bay nổ mạnh trung lấy lại tinh thần, liền bị hệ thống tắc một đại đoạn giai đoạn trước cốt truyện cùng nhân thiết đại khái.

Thế giới này nhân vật quan hệ đại khái là cái dạng này, Chu Thời Cẩn thân phận là một nhà đặc biệt ngưu bức công ty tổng tài, đã từng có một cái xinh đẹp như hoa lại khôn khéo có khả năng bí thư thê tử, có một lần hắn mang theo thê tử cùng hai cái thê muội ra cửa du lịch, lại bị người cấp bắt cóc. Gom góp tiền chuộc chờ đợi cứu viện, bởi vì là bị tách ra nhốt lại, chờ bọn họ bị cứu lúc sau, mới biết được hắn thê tử tô nhã phong, bởi vì bất kham chịu nhục tự sát mà chết.

Hạ Phi là cái kia tiếp nhiệm vụ đơn thương độc mã lẻn vào địch nghĩ cách cứu viện viện bộ đội đặc chủng, phảng phất thiên thần giống nhau xuất hiện ở Chu Thời Cẩn trước mặt, yêu cầu hắn trợ giúp, sau đó hai người phối hợp ăn ý, hoàn thành một lần lấy ít thắng nhiều phá vây.

Bất quá đối với Hạ Phi sùng bái, ở biết được thê tử bỏ mình tin tức sau, thực mau bị vứt chi sau đầu, nội tâm bi thương làm hắn trầm mê công tác, đối với hai cái thê muội cùng Hạ Phi tiến bộ vượt bậc quan hệ không biết gì, đại gia đối với ân cứu mạng hẳn là lấy thân báo đáp những lời này ôm bất đồng cái nhìn, chính là tiểu cô nương nhìn đến như vậy soái ân nhân cứu mạng, muốn thân cận tâm tình khó có thể nhẫn nại, mà Hạ Phi đối mỹ nữ chủ động thân cận đương nhiên sẽ không cự tuyệt.

Chu Thời Cẩn cùng Hạ Phi ở lần đó cứu viện lúc sau cũng vẫn duy trì liên hệ, bởi vì ân cứu mạng, Chu Thời Cẩn ở nào đó phương diện phi thường vui cấp Hạ Phi một ít phương tiện, kỳ hạ công ty mạng lưới tình báo, công ty theo dõi, tiền tài thượng tiện lợi, hai người tuy rằng không tính là đặc biệt thục, nhưng cũng xem như bằng hữu.

Ở Chu Thời Cẩn trong ấn tượng, Hạ Phi là một cái cường đại tự chế nam nhân, bác học đa tài vũ lực cao cường, làm hắn phi thường thưởng thức thậm chí là là sùng bái, nguyên nhân chính là như thế, hắn ở sân bay tiếp cơ thời điểm, nhìn Hạ Phi trái ôm phải ấp, cùng hắn hai cái thê muội tư thái thân mật hướng hắn đi tới khi, mới có thể cảm thấy khó có thể tin, ta đem ngươi đương bằng hữu, ngươi lại tưởng phao ta muội muội, còn dùng một lần phao hai cái!

Đại khái là chuyện này lực đánh vào quá cường, dẫn tới nguyên chủ hắc hóa, thế nhưng tưởng hạ dược hóa học thiến Hạ Phi, truyện ngựa giống nam chủ thế nào có thể biến thành thái giám! Vì thế, Chu Thời Cẩn liền tới tới rồi thế giới này.

Hóa học thiến dược vật là yêu cầu trường kỳ dùng, Chu Thời Cẩn liền tính vì nhiệm vụ cũng không thể làm Hạ Phi tiếp tục ăn xong đi.

Tay cầm cốt truyện, biết Hạ Phi ở tạm thành thị này vì làm nhiệm vụ, bị sắp tới này hai tỷ muội quấn lấy nói muốn cùng đi chơi, bởi vậy bắt được hai tỷ muội địa chỉ, cũng chính là Chu Thời Cẩn gia, chờ nhiệm vụ hoàn thành sau lại tìm hai người, trong lúc di động tắt máy không hề liên hệ.

Mà lúc sau Hạ Phi sẽ bởi vì nhiệm vụ lẻn vào sắc tình nơi, bị người hạ dược, tiềm thức liền bôn hai tỷ muội tới, không biết là thiên nhiên tra tưởng trái ôm phải ấp vẫn là chỉ thích một cái, dù sao cốt truyện chính là hắn đem hai cái muội tử đều ngủ, bởi vậy…… Kết thúc xử nam thân.

Đẩy ngã bạch nguyệt quang hệ thống 【np-caoh】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ