SA- Chapter 11

50 2 0
                                    

ASHLEY'S POV
Nakakainis! Gusto ko syang sabunutan!

Kasama ko ngayon si Brianna na naglu-lunch dahil nga sa nangyari nung Saturday. Nakakaasar! Super nakakaasar sya!

FLASHBACK...
(A/N: Ito na rin yung parang isang dahilan kung bakit nag-away sila... Di ko kasi diba nasali.)

"Ipa-refund na natin Princess." sabi ko kay Princess na gusto talaga pumasok sa horror booth

"Gusto ko pa pumasok eh!"

"Edi ikaw nalang."

Ayaw ko na kasi eh. Ang tagal na naming naghintay eh.

Mukhang nag-isip pa sya, pero sa huli ay pumayag din.

Pina-refund na nya ang tickets namin.

"Tara rides tayo." aya sa amin ni Brianna

"Sige, bayaran nyo ako ng pera mismo. Yung chit nito na 150, hindi ko naman ito magagastos sa labas."

Bakit pati kami?

"Ipapalit mo nalang." sabi ko

"Pwede ba yun?"

"Oo." sabi ni Brianna

END OF FLASHBACK...

Iyon ang nangyari noon. Linalabas ko lahat... Lahat-lahat ng galit ko kay Princess sa harap ni Brianna ngayon.

"Nakakainis! Nakakainis! NAKAKAINIS!!!"

Napatingin kami kila Princess, at Percia na naglu-lunch. Mukhang pinag-uusapan rin kami.

PRINCESS' POV

Pinag-uusapan ngayon SILA. Ako at si Percia lang ang nandito. Si Cindy, kasama nila Kattie.

Nakita ko na nakatingin sila Ashley at Brianna sa amin. Syempre kitang pinag-uusapan ako... Hindi ko dinadamay si Percia.

Nakita ko rin syempre si crush. Buti ngayon wala nang nantutulak sa akin para lumapit sa kanya at mag-blush

Dismissal...

Ang dami... Ang dami ng pinagawa sa amin... Kaya nag-stay nalang muna ako. Baka mamaya kasi magalit or mag-deduct.

Oh no! Baka iwanan na ako ng service namin!

"Pwede na kayong umuwi. Sasabihin ko nalang kay Sir na bukas nyo ipapass. Uwi na kayo." sabi ni Ms

Yes! Pwede na umuwi! Makikita ko pa sya... ^/////^
===========================
A/N: Okay, sorry sa late update... SORRY!!! May kailangan kasi ayusin kaya... nalate itong update ko... SORRY TALAGA!!! Sorry din kasi maikli ito! SORRY!

Thanks guys sa support ... Thank you! Okay, babawi ako next chapter... tatlong chapter ang i-uupdate ko ngayon... Ito ang una ko. Try ko apat ngayon, try lang po!

Try nyo rin po ang kwento ang anak ni Princess... Ganun? Wala pang asawa may kwento na ng anak?! Meron na kasi akong idea kaya gumawa ako... Sino ba talaga ang TRUE LOVE ko?

Okay na po... 😉😉😉

Secret Admirer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon