PRINCESS' POV
It's summer time! And you know what that means... De joke lang. Regular Show lang? Haha! 😊😍😎😆😂Imbis na masaya ako dahil bakasyon na at magiging high school, hindi. Ang ineeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeettttt!!! At isa pa. Incoming high school na ako, ang liit ko parin. 😩😑😔 Ansama sa akin ni life.
At para masolusyonan ang isa sa aking mga problems... swimming! 😋😆😎 Kasama ko sila Ashley, Dyannth, Brianna, Sophie, Rochelle, Percia, at Angel. Sila mga kasama namin sa sleepover.
(A/N: Wala pong chapter sa sleepover nila. Trip ko lang na kunwari meron. LOL. [Author: Meron pala hehe. Makakalimutin ako eh.])
Nagbihis na kami at nagsipagtalunan na sa pool. Oooh... Lamig! Pero ayos na din. Meron pang wave pool. Nakakatawa nga eh. Nagpupuntahan dun sa malayo tapos tatangayin ng waves pabalik.
Maya-maya lang merong mga performances na naganap sa harap ng pool. Meron nagsasayaw, kumakanta. Basta ang galing!
Si Ashley, di ko malaman kung bakit kilig na kilig. Kanina pa nagtatatalon. Ayaw naman sabihin.
"Ay! Kyaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! Si ano... Si... Basta! Kyaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!"
Lahat kami nagtaka. Bakit ba?
May group of boys na tumayo sa swimming pool at pumunta sa harap ng pool. Nakatalikod sila sa pool at may inaayos. Magpeperform? Pwede ba guest non? O baka employees sila? Eh bakit nagsi-swimming?
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! Ohmayghad!"
"Ano ba meron Ash? Crush mo yung group ng boys? Bakit? Kasi topless at naka-trunks lang?"
"Wala lang, hinde at hinde din. Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!" sunod-sunod nyang sagot at tumalon-talon pa.
(A/N: Wag nyo muna po play ang music/vid.)
♪ If I got locked away and we lost it all today tell me honestly would you still love me the same ♪
Nagsimula na silang tumogtog at yung isa kumakanta. Wait a minute.
Napatingin ako...
What the heck?!
ASHLEY'S POV
Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! Kinikilig ako! My ghad! Naku! Ang init na nga eh tapos mas lalo mo akong pinainit! Ay kilig much! Napaka-hot naman kasi eh! With his chinito eyes and chinito looks! Yep! It's my chinito crush, Christopher. Tapos... Tapos..."Ay! Kyaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! Si ano... Si... Basta! Kyaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!"
Toplesss! Oh my gulay! Tapos ang gwapo-gwapo pa nya! Tumayo sila. Aahon na yata. Awwww. Pero wait. Napatingin sya sa akin. Tapos pumunta sa harap ng pool at may inaayos. Employee ba sya dito? Kung ganun, lagi na ako pupunta dito!
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! Ohmayghad!"
"Ano ba meron Ash? Crush mo yung group ng boys? Bakit? Kasi topless at naka-trunks lang?"
"Wala lang, hinde at hinde din. Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!" sunod-sunod kong sagot kay Rin kahit di ko alam sinasabi nya at tumalon-talon pa. Naku! Ang hot kasi eh. Water! I need water! Baka mag-evaporate na 'tong pool sa sobrang init!
OA lang? Grabe ha. Palagi mo naman nakikita si Christopher sa school ah.
Shatap (or shut up) conscience! Iba 'to noh. Topless sya! Kelan ko pa sya nakitang topless sa school? Babye conscience! Ayoko makipagtalo sayo!
(A/N: Wag nyo muna po play ang music/vid.)
♪ If I got locked away and we lost it all today tell me honestly would you still love me the same ♪
BINABASA MO ANG
Secret Admirer (EDITING)
JugendliteraturSi Princess ay may crush sa iisang tao sa kanilang school. Crush na crush nya ito nang isang araw na isipan nya na mag-confess dito. Dahil sa medyo matagal na nga nya itong crush parang may nararamdaman syang kakaiba... parang LOVE? Napapaisip nga l...