SA- Chapter 33

37 2 0
                                    

PRINCESS' POV
A lot has happened these few days. May bagong friends, mga crushes ng mga friends ko, at nalaman rin nila yung akin. Hindi si Alvin, may konti kasi akong paghanga sa kaklase ko. Nagka-aminan kami kasi kapag kaibigan dapat walang tinatago sa isa't isa. Pero nga lang something bad happened. Nagkadamayan kaya... Let's just flashback okay?

FLASHBACK...

"... Si Ivan kasi ang cute!" -Ash

"Ha? Ako?" -Ivan

"Sabi ni Sophie." -Ash

Nalaman ni Sophie kaya nung nagpunta kami sa computer room...

"Sasabihin ko kay Ivan na may konting crush si Ashley sa kanya. Wala naman kasi akong crush sa kanya at para quits."

I giggled. Sinabi nya nga kay Ivan.

Lahat kami, (ako, si Sophie, si Rochelle at si Arielle) ay tumatawa ng tahimik para hindi marinig ni Ashley na malapit lang.

Nung nalaman rin ni Ashley yun... "Dapat kayo rin magconfess sa crush nyo. Para lahat quits."

Whaaaaaat?! Lahat kami?!

Si Brianna sinabi kay Ivan na may crush kami ni Arielle sa kanya. At yung iba ang nagsabi kay Eric tungkol kay Brianna at kay Rochelle.

Ilang araw ang lumipas ay sinabi ni Ivan kay Arnold yung tungkol nga sa amin ni Arielle. Sinabi naman namin kay Ivan to keep it a secret ehhh! Madaya! Not keeping their promises!
*@?! you Ivan! Tapos hanggang kumalat na. Inaasar na ako sa kanya.

Bakit ako lang?! Uhuhuhu!

END OF FLASHBACK...

Ganyan talaga pag nalalaman ng ibang tao (I mean not close friends) ang secret ng isang tao na napakatahimik. Lots of things happen.

Secret Admirer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon