SA- Chapter 14

53 1 0
                                    

PRINCESS' POV
First subject: English

Pagkatapos ng English namin ay CL na or Christian Living.

Kahapon lang ay gumawa kami ng hearts na ibibigay sa mga taong gusto mo mag-sorry, mag-thank you, mag-I love you.

"Okay class, kapag nasa inyo ang candle, hawak mo yun papunta sa bibigyan mo ng hearts. Ipapasa natin ang candle sa katabi nyo. Okay?" pag-explain ng teacher namin sa amin ng gagawin

Nagkataon talagang magkagalit kami ni Ashley.

Nung turn na ni Ashley ay binigyan nya si Percia na katabi nya lang sunod ay ako at si Cindy.

Binasa ko ang nakalagay sa heart... I'm sorry

Turn na ni Percia at binigyan nya si Ashley, ako at kung sino pa. Binasa ko... Thank you

Nang dumating na ang turn ko ay hindi ko alam kung ano. Basta.

Binigyan ko si Percia ng heart na Thank you.

Si Ashley ay binigyan ko ng Sorry at I forgive you na hearts. Pakabigay ko non ay parang naramdaman ako. Gumaan ang loob ko.

Kahapon, hindi ko talaga alam kung ano ang gagawin ko.

Maya maya ay di ko inexpect si Brianna na binigyan rin ako ng sorry.

Pinagbabati ba kami ng teacher namin?

Third subject ay Science

Gumagawa kami ngayon ng experiment sa science about series and parallel circuit...

Wala pa kaming nagagawa naglunch na. Nasa loob pa kami ng room ay kinausap ko si Percia

"Percia, diba ngayon ka na makikipag-bati kay Ashley?" pabulong kong sabi kay Percia

"Eh, bati na kami..."

Napatingin nalang ako kay Ashley...

Nahihiya ako...

Ngumiti sya sa akin at kitang kita na nahihiya sya...

I smiled back too... shyly

"Hi..." nahihiyang sabi ni Ashley

Lumapit kami sa isa't isa at nagyakapan...

"Sorry..." pareho naming sabi

Baka umiyak na ako... Emotional na talaga ako...

Namiss ko siya... Hindi rin po ako tomboy!

Thank You po God! Thank You po dahil binigyan Nyo po ako ng bestfriend na palaging nandito kahit hindi kami magkasundo. Salamat po dahil binigyan Nyo po ako ng bestfriend na palagi akong tinutulungan na parang anghel na ginagabayan ako sa tamang landas. Thank You po!

Ngayon ay natuto ako... Na true friends will always stay with you. Kahit na nagka-galit kayo, palagi parin silang nandyan para sa inyo... Hindi ka nila iiwanan...
==========================
A/N: Okay, sa alam na alam na ang secret, HUWAG PO SABIHIN please. Lalo na ang classmates ko.

Ngayong nagkabati na ang magkakaibigan, ang problema nalang ni Princess ang love life. LOL. Kahit bata palang yan prinoproblema na ang love life... Naku!

Thank you sa support! 😄😄😄

Secret Admirer (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon