Tahimik nyang nararamdaman ang ginagawa ng nakakatandang kapatid.
Katahimikan ang sumunod, at nagsalita muli si Jake.
"Malas mo, may lakad ako ngayon at baka mamayang gabi pako dumating,"
dagdag niya habang nagbabanlaw."Pero kung gusto mo, punta ka nalang sa kwarto ko mamayang gabi pagkadating ko.
Dun mo nalang ituloy kung ano man gusto mong gawin sa 'kin. Kahit ano gusto mo, gagawin natin..."Iyon lang at hinalikan ni Jake si Carlo sa leeg.
Pagkatapos, ay kinuha nito ang nanginginig niyang kamay at ipinahawak ang malaking ari.
Lalong tumigas ito nang mahawakan ni Carlo.
Sinimulang himasin ng nakababatang kapatid ang ari ng kanyang kuya mgunit pinigilan siya nito."Mamaya na. di ka makapag-antay ano?," sabi ni Jake at umalis ito sa banyo ng nakahubad.
Nanatili si Carlo sa kinatatayuan.
Pati ang ari niya, nakatayo parin.Si Carlo na dapat sana ang manlilibog sa Kuya Jake niya ang siya namang nalibugan sa mga
sinabi ng kanyang Kuya. Sumapit ang alas-nuwebe ng gabi at nasa kwarto nya si Carlo.
Hindi nya alam kung pupunta ba siya sa kwarto ng kanyang kuya o matutulog na lang siya.
Kanina pa dumating si Jake. Baka kanina pa niya ito inaantay.
Nakapagdesisyon na si Carlo. Hindi s'ya makatulog.Ayaw niyang palagpasin ang opportunity lalo na sa kanyang Kuya na sobrang gwapo at sarap
but at the same time, baka test lang yun ng kanyang kuya kung bibigay ba talaga siya.
Hihiga na siya ng may biglang kumatok sa pinto.
"Bukas yan," sabi niya.
Si Kuya Jake n'ya pala ang kumatok.
Tanging bathrobe na puti lang ang suot ng kanyang pilyong kapatid.
May halong libog ang ngiti nito na naglalaro sa kanyang mukha.
Pumasok s'ya sa loob ng kwarto at ni-lock ang pinto.
Dumiretso sya sa paanan ng kama ni Carlo."Inisip ko na baka natatakot ka kaya ako na lang pumasok," bati ni Jake sa kanya.
Tumayo si Carlo sa kinahihigaan.
Naalala n'yang gusto nya palang malaman kung ano yung puting katas."Kuya Jake, ahm, ano yung puting katas na lumalabas sa ari ng lalaki?" nahihiyang tanong nito.
"Yun yung s.e.m.e.n.
Lumalabas yon pag di mo na makayanan yung libog mo," sagot ng kuya n'ya, habang nakangiti.
"Gusto mo, magpalabas ako ngayon?"
Hindi nakasagot si Carlo.
Pinanood na lamang nya ang kapatid na tanggalin ang bathrobe.
Sinimulang himasin ni Jake ang matigas na ari nya sa harap ng kanyang kapatid."Himasin mo lang tulad nito..." turo ni Jake sa kapatid.
Itinuloy ni Jake ang ginagawa habang sinimulang mag-jakol ni Carlo
"Ang sarap sa pakiramdam...ooooh" ungol ni Carlo.
Nakita niyang lumaki ang ari nito gaya ng kanyang kuya na ngayong ay pitong pulgada na ang haba.
Ilang minuto pa ay nilabasan na ito kaagad.
"Ngayon alam mo na..." sabi ng kanyang Kuya.
Ngunit di pa kuntento si Carlo.