Chapter Five: Pagpapaligaya Ni kuya Paul

1.7K 21 2
                                    

Hindi makapaniwala si Carlo sa nakikita.

Hindi akalaing makikita nyang nagpapa-chupa ang ama sa nag-aapoy na bunganga ng pinsan.

Isang mainit na eksena at hindi mapigilan ni Carlo na magjakol habang pinapanood sila.

"Ooohh...Paul...tang-ina"

Ito ang mga salitang namutawi mula kay Johnley.

Sampung minuto na siyang walang pagod na chinuchupa ng kanyang pamangking si Paul.

Ibinuka pa ni Johnley ang mga binti nito. Pinagsabay-sabay dilaan ni Paul ang buong ari ng tiyuhin.

Pinagpapalit-palit dilaan at isubo. Pati daliri ng tiyuhin ay di nya pinalagpas.

Walang masabi si Johnley kundi ungol at papuri sa galing ng pamangkin.

Hindi sya nagkamaling tulungan ito para kunin ang trabaho.

Tumigas pang lalo ang ari nito: Tanda na malapit na nitong ibuga ang libog na kanina pa sana sumabog.

"Paul...malapit nako," babala ng tiyo kay Paul

Inigihan pa lalo ni Paul ang pag-chupa. Determinado siyang ibigay ang buong lakas sa ginagawa.

Gustung-gusto nya ang ginagawa hindi dahil bilang kabayaran kay Tiyo.

Kundi para ipakita kung gano ito kasarap chumupa at magpaligaya ng kapwa lalaki.

Lalong bumilis ang pagpasok ni john sa bunganga ng pamangkin. Lalo pa rin nitong hinigpitan ang kapit sa
ulo nito na tila masasabunutan na niya.

Tagaktak na silang dalawa ng pawis.

Isinubsob na ng tuluyan ni Paul ang ulo sa gitna ng singit ng tiyuhin. Hinawakan at nilamas ang puwet
at pagkatapos ay kumapit upang pansuporta sa ragasa ng t.a.m.o.d. nitong nagbabadaya nang umagos.

Gustuhin mang patagalin pa ni Johnley at ni Paul ang chupaan, hindi na nakapagpigil pa ito.

"Oohhh...Paul, ayan na, lalabas na...Ahhhhhh!!!!!!!" ungol ni Johnley.

Umagos na nga ang t.a.m.o.d. mula sa nangangalit na ari ng tiyuhin papunta sa uhaw na bunganga ng pamangkin.

Naka-ilang malalakas na putok si Johnley sa loob ng bunganga ni Paul.

Hindi na nagawang namnamin pa ni Paul ang katas mula sa unang putok dahil mabilis na napuno
ang bibig nito sa mga sumunod na dumating.

"Tang-ina mo Paul...inumin mo lahat...aahhh...shit, ang sarap!!! Oooohh!" bulalas ni Johnley.

Nilulon ni Paul ang lahat ng ito mula sa ari ng tiyuhin.

Ayaw nya parin itong alisin sa bunganga pagkat may kaunti pang tumutulo.

Nang wala nang tumulo ay sinipsip pa lalo ni Paul ang ari upang masiguradong wala na talaga.

Nakapagpatindi ng ungol ni Johnley ang ginawang iyon ni Paul.

Nang maalis na nya ang ari sa bunganga, tumayo muli si Paul, at dinilaan pataas ang butil ng pawis
sa balat ng tiyuhin.

Bilang ganti naman, inihiga ni Johnley ang pamangkin sa kama, at kiniskis ang katawan nito sa
katawan ng kasama.

Hindi pa pagod si Johnley pero alam nitong pagod na si Paul sa kaka-chupa at nais naman
nitong paligayahin ang pamangkin.

Muling nagtagpo ang labi nilang dalawa. Mapusok, mainit at matamis ang halik nyang ibinigay sa pamangkin.

"Paul, Masarap ba ang lasa ha?" natatawang tanong ni Johnley sa hinihingal n'yang pamangkin.

"Ang sarap ng, Tito ...ulitin natin sa susunod," sabi naman ni Paul.

Ang Buhay ni CarloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon