"Vince...I love you" mahinang nasabi ni Carlo.
Hindi nahinto ang halikan nila. In a sense, they were both enjoying it.
Eto na yun sabi ni Carlo. Mahal ko talaga siya...
Kinuha ni Vince ang kamay ni Carlo at ipinatong ito sakanyang balikat.
"Carlo...please"
Wala paring patid ang halikan nila.
"Carlo please..."
Niyakap ni Carlo si Vince ng mahigpit.
Inilapit niya ang kanyang labi sa leeg nito at sinimulang halikan.
Pababa hanggang sa balikat patungong dibdib
"Sige pa, Carlo..." paungol na sabi ni Vince.
"I love you Vince...I want you," nadedeliryong sabi ni Carlo.
Patuloy parin siya sa ginagawang paghalik sa katawan ni Vince.
Nilapit ni Vince ang sarili sa mukha ni Carlo at pabulong nitong sinabing
"Sige lang Carlo...ituloy mo lang please..."
Muli niyang kinuha ang nanginginig na kamay ni Carlo at ipinatong sa may shorts nito, at tila may pinapahiwatig
"Carlo...yakapin mo 'ko"
Napaupo si Vince. Pumatong sa kanya si Carlo na tuloy parin sa pagbigay ng halik sa katawan ni Vince.
"Sarap ng katawan mo, Vince..." diretsong bulong ni Carlo.
They began kissing once more. Patindi ng patindi ang pagsalubong ng mga labi nila.
Niyakap ni Vince si Carlo at muling nuilapit ang sarili sa kasama.
"Sige lang...landiin mo ako! Carlo, please..."
Ibinaba ni Carlo ang shorts ni Vince. Sumambulat sa kanya ang nangangalit na ari nito na nasa loob ng brief.
"Sige lang, Carlo" bulong ni Vince na tila nilalagnat na sa sobrang init na nararamdaman.
Tinanggal narin ni Carlo ang damit niya at idinikit ito sa hubad ring katawan ni Vince.
Di napigilang magpakawala ng mahinang ungol ni Carlo.
Gumapang pababa si Carlo hanggang sa makaluhod ito sa harap ni Vince.
Magkatapat ang mukha niya at ang brief ni Vince na sasabog na sa sobrang hapit ay tila mapupunit na.
Naramdaman din ni Vince na sumikip ang sarili niyang brief. Tinanggal niya ang shorts niya.
Sunod niyang ibinaba ang itim na brief nito. Vince, ang laki buntong hininga niya.
"Carlo...Sige pa..." mahinang nasabi ni Vince.
----------
"Carlo...Sige pa..." muling nasabi ni Vince.
Sa laki ng kabuuan ng ari ni Vince ay kalahati lang ang kaniyang hawakan gamit ang isang kamay.
Una ang sinalsal niya muna ito. Sunod ay dinilaan niya ito, pataas, hanggang sa marating ang ulo nito.
Tahimik ang kwarto liban nalang sa malalim na paghinga ni Vince.
Pagkatapos dilaan ay kaagad itong sinubo ni Carlo gamit ang bibig.
Tuloy-tuloy ang labas pasok ng ari sa kanyang bunganga.
Nilaro niya pa ang ari sa loob ng kanyang bibig gamit ang kanyang dila.