- Hôm ấy anh làm gì thằng kia chưa ?
- Rồi.
- Sao nó vẫn thản nhiên thế ?
Woomin tức giận bên kia đầu dây, suýt thì quát thẳng vào điện thoại.
- Ai biết được nhỉ ? Có lẽ em ấy không còn ghét tôi ?
- Anh nói thế là sao ?
Woomin nhăn mày khẽ. Cái tin đó là thật à ?
- Cậu hỏi để làm gì ?
Woomin định khai sạch mục đích nhưng rồi kịp nín lại ngay. Còn lợi dụng anh ta được.
Nhưng nếu bài báo đó là thật và Hongjoong có nói cho anh ta gì...
- Tôi hỏi thế thì sao nào, trả lời tôi đi.
- Cậu muốn hại Hongjoong tiếp à ? Hại em ấy chưa đủ à ?
Đến đây thì không chối được nữa, xem ra Seonghwa biết cả rồi, Woomin đành nói thật.
- Phải ! Tôi muốn hại nó đến chết ! Dìm nó xuống tận đáy vì nó dám cướp vị trí của tôi !
Cậu ta cất tiếng cười, một tiếng cười độc địa.
- Sao nào ? Cái tin đấy xem ra là thật rồi nhỉ ? Xin lỗi nhưng tôi đã kéo anh vào trò chơi hãm hại người anh yêu rồi, tha lỗi cho tôi nhé ?
Woomin lại tiếp tục.
- Giết nó, làm cái quái gì với nó cũng được, chỉ cần nó bị huỷ hoại thôi.
- Tôi đã thoả thuận với cậu là chỉ một đêm thôi, còn đâu sẽ để em ấy yên còn gì ?
- Khi đồng ý cũng có nghĩa là anh tham gia rồi. Đồng phạm, anh mơ ngủ à ?
Bên kia Seonghwa im lặng.
- Chà...xem ra tôi mới là kẻ có lỗi...Thôi được, tôi có lỗi nên tôi sẽ chuộc lỗi với cậu. 11 giờ đêm nay nhé ?
- Muộn thế à ? Anh định làm gì đấy ?
- Không có gì nhưng giờ đó tôi mới ra được khỏi nhà. Tôi bận cả ngày mà.
- Nếu anh có âm mưu gì thì đừng trách tôi. Tôi sẽ còn làm cho anh thê thảm hơn cái bài báo đó.
Woomin nói rồi cúp máy, vẫn còn hơi lo sợ.
"Nào, sợ gì, mình có bằng chứng, anh ta có giết mình cũng chẳng lợi gì cả, bằng chứng sẽ bung bét ra, mà với cái tính cách của Hongjoong thì chắc chắn nó vẫn sẽ coi mình là bạn, nó sẽ chuyển hướng nghi ngờ anh ta và thế là, mình lại làm nó đau khổ lần nữa."
Woomin cười trong cổ họng nhưng rồi như chưa đủ lại lớn tiếng cười thêm.
"Chỗ dựa vững chắc của mày sắp sụp đổ rồi, kể cả có chết tao cũng sẽ phải hại mày."
...
Hongjoong nhìn Seonghwa, hơi bực mình.
- Anh đi đâu cả tiếng đồng hồ đấy ? Tôi ăn nửa phần bulgogi của anh rồi.
- Cái gì...Tôi mới đi có mấy phút mà cậu ăn hết của tôi rồi đấy à...
- Ai bảo anh đi lâu quá, tôi đói nên ăn gần hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunflower || seongjoong
Fanfiction"cậu mặc nhiên coi anh ta là ác quỷ, cớ sao giờ đây lại xao xuyến kì lạ trước con ác quỷ ấy như rung động thế này..." kim hongjoong đã từng ghét anh ta rất nhiều, vậy mà sau này ngộ ra, lại thấy hình như yêu anh ta mất rồi. park seonghwa, nạn nhân c...