thirty - there's no happy ending for us, even from the start. this is our end.

319 22 5
                                    

  Hongjoong nhận ra Seonghwa đang xa cách mình hơn trước đây. Cứ mỗi ngày lại một chút, một chút thôi nhưng Hongjoong cảm nhận được rất rõ nhờ sự nhạy cảm vốn có của mình.

  Cậu đã nghĩ, có lẽ anh gặp bất ổn tinh thần vì công việc chồng chất. Nhưng rồi cậu nhận ra không phải. Bằng trực giác, cậu nhận ra có gì đó rất khó nói gây nên sự xa lánh của anh đối với cậu, chứ không phải chỉ đơn thuần là áp lực cá nhân.

  Hơn nữa, trước giờ, gặp khó khăn gì anh đều chia sẻ với cậu. Anh tin tưởng cậu, yêu thương cậu và luôn coi cậu là nơi tốt nhất để dốc bầu tâm sự, nếu nói dối, thế nào gặng hỏi cậu cũng lần ra. Nhưng lần này khác. Anh không hé môi nói lời nào với cậu đã đành, lại chẳng tiếp xúc gần gũi với cậu những ngày gần đây.

  Mấy lần cậu lân la tới hỏi, anh đều lảng tránh. Thậm chí tối đến anh còn không ngủ chung với cậu như hồi trước.

  Gặng hỏi mấy lần không được, Hongjoong đâm nản. Nản nhưng mà cũng lo chứ. Vì cậu không biết cái gì đang xảy ra với anh cả. Lần nào cũng thế.

  "Seonghwa, ngừng dối trá và lảng tránh tôi có được không ?"

  ...

  - Chẩn đoán bệnh tim thiếu máu cục bộ, Seonghwa à.

  Vị bác sĩ thở dài đẩy giấy chẩn đoán bệnh đến trước mặt Seonghwa. Vị đây là một người quen của anh, tuy vậy xem xong bệnh tình của anh cũng không khỏi bất ngờ.

  - Tỉ lệ mắc bệnh này là 1/100, chủ yếu là nam giới trung niên và người cao tuổi. Cậu năm nay chưa được ba mươi, tôi đã sửng sốt lắm đấy.

  Seonghwa đờ đẫn cả người. Bệnh thiếu máu cục bộ là bệnh có nguy tử vong rất cao, và anh không hiểu sao mình lại mắc một căn bệnh kinh hoàng như thế.

  Gần đây anh cảm thấy có dấu hiệu đau thắt ngực thường xuyên. Lo rằng mình mắc bệnh, anh đã tới bệnh viện của một bác sĩ quen để khám thử xem sao. Kết quả là anh mắc một căn bệnh thật khủng khiếp.

  - Seonghwa à...cậu...căn bệnh này...dễ gây tử vong lắm đấy.

  Vị bác sĩ nói, có vẻ ngập ngừng và lo âu.

  - À...

  Seonghwa thở ra, nghe đầu mình nhức như búa bổ.

  Anh sẽ chết trong khi chuyện với Hongjoong chỉ vừa mới chớm nở ư ?

  - Cậu có thể tới bệnh viện để điều trị, vì căn bệnh này có thể dẫn tới tăng huyết áp đột ngột, tiểu đường, và gây ngừng tim đột ngột. Nếu cậu chữa trị ở nhà sẽ mất nhiều thời gian hơn cộng với việc các biện pháp chữa trị có thể không được hiệu quả như ở bệnh viện. Nhưng điều này là không hoàn toàn bắt buộc. Tôi chỉ nói với cậu với tư cách là một lời khuyên chân thành thôi.

  Seonghwa thở dài:

  - Tôi có thể chữa bệnh ở nhà cũng được. Hơn nữa, tôi muốn gần gũi em ấy lâu hơn một chút trước khi tôi đột ngột ngã vật ra chết.

  Anh nói, liên tục chêm vào câu nói phiền muộn những tiếng thở dài thườn thượt với một đôi mắt đượm buồn lặng lẽ.

sunflower || seongjoongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ