Royce moved Leonor back to the kitchen counter and crashed a rough kiss into her mouth. His hands were everywhere on her body, which for her is a big turn on. Caressing, touching, shifting and not so gently feeling her. Leonor's moan was also a turning point for Royce. As Royce lifted one of her legs to his waist, he also kissed her hungrily. At her waist, her skirt pooled. She felt the slip of his palm on--
"Nanay, are you sick?" tanong sa akin ni Savannah. "Namumula po kasi ang pisngi niyo e" Nakakahiya.. Pakiramdam ko kase aware ang anak ko sa iniisip ko. Damn! Ferrer! Inaraw araw niya kase ako.
"No baby. Nanay is fine—"
"HAI BABY!" sigaw ni Royce na kararating lang.
"TATAY!" masiglang bati ng aking anak. Napa buntong hininga ako. Hayyyy!!!!! Save by the bell!
"Hai Misis ko" bati niya sa akin kasabay ang paghalik sa pisngi ko. "napagod ako, kailangan ko ng massage mamaya neh" sabay kindat pero inirapan ko lang ito, tsk—alam ko yang massage massage na sinasabi niya e. Gunggong talaga kase 'to. Gabi gabi kung kumalabit! Di ba niya naisip na buntis ako. Tsk!
Yes! I am pregnant with our second child.
"SUNGIT!" sabi nito sa akin. Hinarap nito si Savannah na ngayon ay busyng busy sa mga Dunkin Donuts na dala ng kanyang ama. "How's your school, Nana?"
Savannah Len R. Ferrer, my daughter, is already four and a half years old. Tuwid na ito kung magsalita. Palibhasa, puro matatanda kase ang kasama. Akala mo pa kung sinong matanda kung umasta. Inispoiled kase ng tatay niya kaya yan, parang maldita. She's in Kindergarten now. Sa Illustrados din. May pagka romantiko kase ang mister ko. Kaya doon niya pinag aral.
"As usual, tay.. I got a perfect score to all our quizzes kanina" nagliwanag ang mukha ni Royce. "And they asked me to be their princess, but I refused. Ayoko nakikisali sa mga childish na yun" nakalabi nitong sabi.
"Baby kase pa nga bata ka. Kailangan ka ng mga classmates mo. Wala na kaseng pretty doon kundi ikaw lang. Alam mo ba ang Nanay mo, pinangarap ding maging princess, pero wala kaseng umaya kaya di natupad" Tinignan ko ng ubod ng sama ang impakto na 'to. Alam ko ang #Galawang Ferrer na 'to e. Gagalit galitin ako, tapos lalambingin hanggang sa doon na kami humantong..
"Baby, I will read a new story sa'yo. Let's go to your room. Nanay and little bro will sleep there" nagliwanag ang mukha ni Savannah. Gustong gusto talaga ng batang ito na kinikwentuhan bago matulog.
"Yehey!!" nagtatalon talon pa ito. Sinong di childish anak? Pahakbang na ako ng biglang magsalita si Royce.
"Misis naman e. Sino kasama ko matutulog sa kwarto ay? Saka mamasahe mo pa ako"
"Heh!" Napanguso ito.
"Okay. Makikitulog na lang din ako sa kwarto ni Savannah. Ang daya mo, misis ko" nginitian ko siya habang naka pout naman ito. Damn! Ferrer still looking good!
Hinilamusan ko si Savannah kahit todo tanggi ito.
"I can do it by myself naman Nanay e" nakabusangot na sabi nito.
"I will let you if you win" sabi ko sa kanya. Nagningning naman ang mata nito. Hinanda agad nito ang kanyang kaliwang kamay para sa aming bato- bato pick battle.
YOU ARE READING
Return Of The Wife ( COMPLETED )
Romance"You said you cared about me and you said in your vows we shall stay together till we die then why did you leave me." Sorry for the grammar. Minsan nagrerely ako sa Microsoft word. I'll edit it next time. Gayunpaman, enjoy reading po.