...First Kiss
Leonor's POV
------
From: Draculo ♥Wat tym exam mo, babe? :)
--------Psh! Inaalis ko talaga yang pagtawag niya sa akin ng ganyan.
Feeling nya ba gf niya na ako? Babe? Parang pinagandang term ng baboy. Kaloka! Nung weekend pa siya ganyan. -_-||--------
To: Draculo ♥Exempted.
---------
Ganyan talaga ako kasimple magreply, kumbaga boring <(_ _)> Kaya nga sobrang nagtataka ako kay Royce, text pa din ng text. Ang kulit!--------
From: Drakulo ♥Oh tlaga? Bkit d mo man nbanggit sa akn? Naka2tampo ka babe ko :3 So, di ka papasok nyan?
PS- Ang galing mo talaga babe :* Ily
-----------Di ko na sya nireplyan. Kacheesyhan lang ang alam ng AB NORMAL na yan. Saka Di ako palatext eh. Tsaka, I need to take a bath na din. 9am ang start ng exam at 8am na. Maaga pa ang ganyang preparasyon sa iba, pero sa kagaya kong madaming seremonyang inaatupag, kailangan maghanda na.
---
Naglalakad ako sa pathway ng school papunta sa faculty room. While on my way, di ako nakarinig ng kahit anung lait mula sa mga rich kid na'to. All of them are busy in scanning there notes. Yung mga babae, wala silang make up, wala yung ussual na girls talk nila.
Ang mga lalaki naman parang pinasabugan ng bomba, hiwalay hiwalay sila. Wala yung ussual na umpukan nila. Nakakunot pa ang mga noo nila with matching messy hair. Nakakapanibago! ~T_T~Dahil sa description ko about sa school nato pag midterm at finals exam, mapipredict nyo na, na hindi... hindi pipitsugi ang mga exams dito. Actually, lahat ng mga exams dito, dumaan sa due process of law! Joke!
Kidding aside, ang president mismo ang sumalang ng mga exams. At pag may binagsak ka sa mga exam dito, expect that you will be out in this university. Kaya kayo! kung akala nyo di matatalino ang mga students dito, kung inaakala nyo na pa peymus at parich lang ang alam nilang gawin. Well, you all wrong guys, because they have this wealth and brain. Yun nga lang ang brain ko mas mataas sa kanila. Ang humble ko diba? Wag na ka yong umangal, wala din naman akong pakelam sa sasabihin niyo.
"O Nandiyan kana pala Leonor Rivera! Heto ang room at section na babantayan mu" Tumango na lang ako. Baka kase masagot ko pa 'tung si Mr. Suarez. Biruin nyo, di man lang nag goodmorning sa akin. Binungad na agad yan pag pasok ko dito sa faculty room. Tska. Kinumpleto niya ulit pangalan ko -_-!
Palabas na ako ng faculty room, tinignan ko ang papel na hawak ko.
O_o
Anu to?
Bakit ganito? Akala ko sa Business Ad ang ipuproctor ko dahil yun naman ang course ko. Pero...
CE 5-A Rm. 501
Holy Shiz!
Section nila Royce 'to ah!
-_-!
Kung minamalas ka nga naman oh!Umakyat nako sa ika 12th floor ng building namin, nasa 8th floor ang faculty room na'to, kaya apat na floor na lang.
Nang nasa ika 12th floor na ako, tanging ang sapin ko lang sa paa ang naririnig ko. Talagang tahimik ang paligid. T_T
Rm. 501..
Thiz is it! ≧﹏≦
"Goodmorning, Ma-----" Bati sana ng klase sa akin. Na orient ba mga 'to na ako ang proctor nila.?
YOU ARE READING
Return Of The Wife ( COMPLETED )
Romance"You said you cared about me and you said in your vows we shall stay together till we die then why did you leave me." Sorry for the grammar. Minsan nagrerely ako sa Microsoft word. I'll edit it next time. Gayunpaman, enjoy reading po.