WARNING MGA BE! SPG 'to Promise! HAHAHAHAHA.
____*
LEONOR'S POV
Hinila siya ni Roye papunta sa kanilang guest room.
"Simulan mo ng maghubad." Malamig nitong utos.
"A-yo-ko"
"Marami na akong pera ngayon. Kaya kitang bayaran" sabi niya sa akin. Nainsulto ako. Di siya ganito sa akin.
"Ayoko pa din. Di ko kailangan ng pera mo." Sabi ko dito. Nagtagisan kami ng masamang titig. "Marami akong pera para sa kaalaman mo" Nakita ko kung paano magsalubong lalo ang mga kilay nito.
"ARAY!" Hinaklit nya ang braso ko.
"DAMN YOU! WALA AKONG PAKELAM KUNG MARAMI KA NG NAIPON MULA SA MGA NILANDI MO! MANININGIL PA DIN AKO"
Itinulak siya nito sa kama at agad pumaimbabaw , madiin siya nitong hinalikan sa labi habang hinuhubaran ng damit. Mapagparusang halik. Feeling ko nga nasugatan ang labi ko. She don't want to response in his kisses, but damn her body, nagreact agad lalo na nang maglakbay ang mga kamay nito sa kanyang pinagmamalaking bundok. Napaungol siya. Binitawan nito ang labi niya at parang uhaw na bata na nagtungo sa isa niyang bundok. Di ko maintindihan ang nararamdaman ko. Galit ako pero iba ang sinasabi ng katawan ko.
Kinuha nito ang kamay niya at dinala sa kanyang pagkalalaki, nanlaki ang mata ko ng maramdamang matigas yon. Hinimas ko ulit kaya napaungol ito. Inulit ko ng inulit. Masaya kasi siya sa nakikitang reaksyon ng asawa. "ahh..ahhh..Le—leo—leonor!"
Natuwa ang puso ko ng banggitin nito ang pangalan ko. ATLEAST AKO! ATLEAST PANGALAN KO! Atleast alam niya na ako ang ka ano niya.. dahil kung iba ang binanggit niya..Bitin na kung bitin.. pero sasampalin at tatadyakan niya ito.
"You're wet babe" sabi nito sa akin na ang pungay pungay ng mata. Is he drunk? But wait! BABE??? He called me babe? My Googless! Really? For real!
Pinaglandas nito ang kanyang daliri sa kanyang perlas. Mukhang natuwa ito.
"I'm not promise to be gentl—"
"STOP TALKING! JUST GO!" Tsk,. Ang dami kasing sinasabi.
Napasinghap siya ng idikit nito ang kanyang pagkalalaki sa kanyang perlas. Parang nanunukso. She closed her eyes when she felt the manhood in his pearl. Shit! Ang sakit. Napahawak pa siya sa punda ng kanyang unan para maitago ang sakit. Napamulat siya ng mata ng maramdamang tumigil ito. Anong problema?
Umiling lamang ito at pinagpatuloy ang pag galaw. Pareho nilang hinahabol ang kanilang hininga. Pareho na nilang naabot ang pang siyam na ulap. Inaantok na siya sa pagod kaya napapikit siya pero ganoon na lang ang kanyang gulat ng pumatong ito ulit sa kanya.
"Not so fast. Wala kang karapatan na mapagod. Kaya nga parusa diba? Let's do it again habang kaya KO pa at gusto KO pa." He said while stressing the word 'ko'. He spread her legs. Hinawakan nito yung gitna niya at ngumisi. "You are tired and sleepy huh? Tsk. But then you're wet? This is damn good!"
Wala na siyang nasabi sa maniac nyang asawa!
----*
Niccolo's POV
Bagaman pinagod niya, napansin niyang payapa pa din ang maamong mukha ng kanyang asawa. Tinakpan niya pa ito ng kumot nang mapansing nakalitaw ang hita nito. Dalawang beses lang nila inulit yun, mukhang napagod kase.
Nagtataka lang ako... bakit parang masikip? I mean, she fucked always at America with that mother fucker man. I saw them with my both eyes, I saw with his own eyes na tumitira sila sa iisang bahay. Damn! Di ko na kailangang iconfront sila dahil kung ayaw na sa kanya ni Leonor, Ayaw niya na din dito.
He's doctor. I'm an engineer.
Kaya ko siya bigyan ng pera para lang mamasyal sa America kung yun ang gusto niya... di yung iniwan siya... sila ng mga anak niya para sa iba.. para sa isang doctor.. na well.. mukhang nagpaplastic surgery..
Nagring ang phone ko.
"Yes, ma?"
"Really? Gising kapa sa ganitong oras?"
"I'm doing something important, Ma"
"Mayaman ka naman anak e.. sayo ang mga kompanya natin."
Napabuntong hininga ako. "Pagdating ng tamang panahon, Ma." Mahinahon kong sabi dito."Gabi na. Ma.. bakit gising kapa?". We are actually in good terms na. Nung halos sirain ko na ang buhay ko, pamilya pa din pala ang maasahan. Sila ang nandyan at umalalay sa akin. I really owe my second life to them.
"Yung Ate mo kase.. naglilihi"
"Really, Ma? Buntis si Ate?"
Tumawa ito. "Oo anak. Dalawang buwan. Finally. Matutuwa si GodFrey nito." Natawa siya ng maalala ang bunsong anak.
"Yeah. Makakaligtas na ang pisngi nito sa makamandag na kamay ni Ate"buong galak kong sabi.
"True son! O sya.. Matulog kana at baka wala ng humanga sayong babae" sabi ng kanyang mama at humagikgik.
"Ma.." tawag ko dito. "She's back. Leonor is back."
Matagal na katahimikan ang nangyari. Narinig ko ang paghikbi ng mama ko sa kabilang linya. "Hey, Mom! Di na mangyayari ang dati. I will send her out as soon as possib—"
"NO!" sigaw ng Mama niya.
"Ma?" nakakapagtaka kase ang mga reaksyon niya.
"No son.. She's back. That's good. Uuwi na kami ni Ate mo pagkatapos ng paglilihi nito. I want to see her. I want to see my daughter-in- law."
Napakunot siya ng noo pagkatapos ng paguusap nila ng mama niya. Weird. The last time I checked di silaokay ng pamilya ko. What happened now?
Bigla naman tumunog ang cellphone ni Leonor. Parang nasa bag nito.
Iphone6?
Oh really? That rich?
Herald calling..
Nagdididlim ang paningin ko. Putangina! Ano pa ba ang gusto nito?
Namatay ang tawag pero nag beep naman ito.
To Herald.
Hey Princess. Susundan kita dyan sa Pinas. One week from now. Take care baby! I loveyou.
Just great! Just great!
Baby?
Princess?
Hwag lang siyang papakita sa akin dahil baka makasuhan ako ng murder. Dali dali kong inerase ang message at lumabas na ng kwarto.
-----*
An/ Nagpatulong pa ako sa marunong ng ganitong scene. Takte. Lagot ako sa Nanay ko dahil dito sa part na 'to. HAHAHAHAAHA.
YOU ARE READING
Return Of The Wife ( COMPLETED )
Romance"You said you cared about me and you said in your vows we shall stay together till we die then why did you leave me." Sorry for the grammar. Minsan nagrerely ako sa Microsoft word. I'll edit it next time. Gayunpaman, enjoy reading po.