38.

151 6 1
                                    

Không biết đã ngủ bao lâu, tiếng nhạc chói tai làm cô tỉnh giấc.

Mơ màng mở mắt, thấy trên người phủ tấm chăn mỏng, đầu gối trên chiếc áo vest của David. Âm thanh vẫn còn phát ra từ túi áo.

Cô lật đật tìm điện thoại. trên màn hình đang nhấp nháy hai chữ.

"Joo Hye".

Cơn ngái ngủ lập tức tiêu tan bởi hai chữ đó, một dòng máu nóng xông thẳng lên đại não còn đang mơ hồ. Cái tên trông giống như Jimin kia bệnh hoạn đã đối xử với cô như vậy, cô sẽ không để anh ta sống ung dung.

Cô nhấn nút, giọng ngọt ngào nói: "Alo! Tìm David phải không? Cô là ai?"

Nghe thấy tiếng thở dài bất thường từ đầu bên kia, thần kinh cô lập tức dịu đi nhiều, mối hận trong lòng cũng nguôi không ít.

David, chẳng phải anh ta rất yêu cô gái đó? Để xem anh ăn nói thế nào với người ta!

Y/n nghĩ, trong bụng thầm cười hả hê.

"Tôi là vợ chưa cưới của anh ấy."

Thấy giọng bên kia rất bình tĩnh, cô cố tình gọi thật dịu dàng: "David, điện thoại của anh..."

Cô tưởng anh ta sẽ từ phòng đọc sách hoặc phòng tắm chạy ra, không ngờ anh ta đi ra từ nhà bếp, người sặc mùi thức ăn..

Anh nghi hoặc cầm điện thoại, nhìn vào màn hình khẽ nhíu mày, cười lạnh lùng rồi ngồi xuống cạnh cô, quàng tay ôm cô lẫn chiếc chăn.

"Joo Hye?" Anh ta dừng lại rồi nhìn vào mắt cô nói "Có chuyện gì?"

Do ngồi rất gần, cô nghe rõ một một cuộc hội thoại kia.

"David, vừa rồi là ai thế?"

"Thư ký của anh."

"Anh đang ở công ty à?"

Anh ta vuốt ve mặt cô, giọng lơ đãng. "Ở nhà."

Hình như anh ta có vấn đề về nhận thức _ Cô thầm nghĩ. _ Ở nhà?! Anh ta không biết mình đang nói gì sao? Cho dù không giải thích được với cô ta thì cũng không cần thành thật như thế chứ?

"Vậy... hai người!" Giọng quá nhỏ, cô hoàn toàn không nghe thấy.

Anh ta nâng cằm cô lên, hôn lên môi cô, nói: "Gặp dịp chơi tí thôi."

Cô hất tay anh ta, đá mạnh vào đùi anh một cái, càng ngày cô càng không hiểu anh ta, trong cái đầu kia ngoài tình dục bệnh hoạn, rốt cuộc còn có gì.

Im lặng một hồi lâu, đầu bên kia lại nói: "David, chúng mình cưới nhau đi!"

Anh ta cau mày, ngón trỏ day day huyệt thái dương.

Trong điện thoại vẫn là giọng nói nhẹ nhàng "Chừng ấy năm, vẫn chưa đủ ư?"

"Chẳng phải anh đã nói để đến cuối năm?"

"Năm nào anh cũng nói như vậy? David... Quên cô ta đi, cô ta không đáng để anh phải chờ đợi..?"

Cô ta? Cô nào??

Lẽ nào người đàn ông bệnh hoạn kia yêu một cô gái khác?

Nhìn bộ dạng ngạc nhiên của cô, David vội buông tay, đi ra phía ban công.

[LONGFIC]| CAUGHT IN A LIE | P.J.M Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ