40.

231 10 6
                                    

Hôm sinh nhật của anh, cô đi khắp thành phố, chân mỏi đến rã rời mà vẫn không chọn được món quà phù hợp cho anh, bởi vì tiền cô dành dụm chẳng được bao nhiêu, khó khăn lắm mới duy trì đến khi tốt nghiệp, vì thế cô quyết định tặng anh món quà không cần tiền nhưng quý giá.

Đến tối, cô thắp nến, cùng anh ước cho anh và cô yêu nhau trọn đời. Dưới ánh nền hồng, cùng nhau nhấm nháp cốc rượu nho giá rẻ, cùng cắt bánh sinh nhật.

Sắp đến mười một giờ, Jimin nhìn đồng hồ, nói dứt khoát: "Không nay không về trường được không?"

Cô đỏ mặt, mân mê đầu ngón tay.

"Em ngủ trên giường, anh ngủ dưới sàn", anh vội giải thích.

"Không cần..."

Lời vừa nói ra, khi thấy tim mình đập mạnh cô mới bắt đầu hối hận vì sự bồng bột của mình.

Nhưng anh lại hiểu nhầm ý rồi đứng lên nói với vẻ hơi thất vọng: "Vậy đi thôi, anh đưa em về."

Cô mím môi, nắm tay anh, nói: "Ý của em là trời lạnh, ngủ dưới sàn sẽ bị cảm lạnh."

Cô đợi anh trả lời, thần kinh căng thẳng, người cứng đờ, mỗi giây trôi qua, người càng co rúm, còn anh vẫn đờ đẫn không có phản ứng gì, cũng không biết anh có hiểu ý cô không.

"Jimin..." Cô vừa định nói rõ ý mình thì đột nhiên cô kéo mạnh cô vào lòng, hôn lên môi cô, lần này anh không giữ được phong thái bình tĩnh nữa, tay men theo chiếc váy dệt kim màu trắng rồi lần lên trên, lại từ vai dịch xuống, dừng lại ở bộ ngực căng tròn mềm mại. Cô cảm thấy ngón tay anh khẽ vuốt ve như muốn tiếp tục nhưng lại không dám. Một lát sau, thấy cô không có dấu hiệu phản kháng nào, anh cũng cuồng nhiệt hơn... Người cô dán chặt vào người anh, chỉ nghe thấy tiếng thở ngắt quãng, tiếng tim anh đập thình thịch...

Màn đêm quay cuồng, gió rên rỉ, cánh tay chắc khỏe của anh bế bổng cô đặt lên giường...

"Anh sẽ cưới em chứ ?" Cô hỏi nhỏ khi anh cởi áo cô.

Anh nhìn vào mắt cô nói: "Anh nhất định sẽ lấy em!"

Đêm đó, anh tham lam như một đứa trẻ, không bỏ qua một tấc da thịt cô, nhẹ nhàng như nâng thủy tinh dễ vỡ, mỗi lần chạm vào đều ôn nhu...

Hôm sau, trời vừa sáng, cô đã dậy định lên lớp nhưng anh siết cô vào lòng, bướng bỉnh đè lên người cô. "Đừng đi..."

"Em phải lên lớp."

"Không được đi!" Nói xong, anh hôn cô, môi anh mơn trớn da thịt cho đến lúc ham muốn lại bùng lên.

Tỉnh dậy một lần nữa, cô không biết làm gì, nghịch ngợm viết lên lưng anh mấy chữ "Jimin, em yêu anh!"

Anh bị đánh thức, mơ màng nhìn cô.

Cô cười hỏi: "Đoán xem em viết gì?"

"Anh chịu!" Anh cười cười, đặt tay lên ngực cô, cũng viết mấy chữ "Y/n, anh yêu em!"

"Anh xấu lắm!" cô cười nói.

"Trai không hư, gái không yêu!" Anh đè lên người cô, ngây ngất hôn môi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC]| CAUGHT IN A LIE | P.J.M Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ