1

13.4K 699 33
                                    

Lưu ý: Chap đầu quảng cáo nữ chính cực mạnh :))) Hay nói cách khác là intro đấy.

Ai thiếu kiên nhẫn có thể trực tiếp qua chap 2 nhá!

                                            *
                                    *              *

Sáng sớm của một ngày cuối xuân đầu hè là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để thư giãn cùng những hoạt động khởi đầu ngày mới như là tập thể dục, là nấu nướng hay là đọc báo.

Nhưng chẳng hiểu sao có những thành phần bất hảo 'Lấy tốc độ làm lẽ sống' đã thức giấc và bô xe ầm ĩ phá đi sự yên tĩnh vốn có của cả khu phố.

Haruhi tặc lưỡi khó chịu nhìn qua khung cửa sổ chiếu thẳng qua căn nhà đối diện, cứ cách vài ngày liền có 5-6 tên bất lương đến đứng trước cửa nhà đối diện và đồng thời cũng ngay trước cổng nhà nó.

Có vẻ như trong cái giới bất lương việc những đàn em thân cận đưa đón những người có địa vị cao hơn là một vinh dự nên người nào người nấy đều vô cùng phấn chấn và uy nghiêm khi đến.

Nhưng làm gì thì làm nhưng mắc chi cứ đè sáng sớm với nửa đêm mà đưa đón vậy, cái cảm giác bản thân vừa mới lim dim ngủ liền bị đánh thức vì tiếng ồn chưa bao giờ là dễ chịu.

Bất lương ư? Nó không muốn dính vào đâu, quá phiền phức không chỉ thế mà cũng vô cùng nguy hiểm.

Không ít những người đã phải thiệt mạng chỉ vì tranh chấp giữa các băng đảng hoặc mâu thuẫn lãnh địa tự xưng của mấy thằng nhóc ranh.

Nói chung càng không liên quan càng tốt.

Mị còn yêu đời lắm ah~ - Haruhi

Con bé mang đôi giày búp bê đế thấp vào chân, loay hoay một hồi rồi mới bắt đầu đi ra khỏi cửa.

Thường thì nó sẽ trực tiếp đi thẳng tới trường, nhưng hôm nay ma xui quỷ khiến thế nào mà lại đứng trước cửa nhà đối diện nhìn nhận một lúc.

-"Haitani..."  ( ở Nhật ở mỗi căn nhà đều treo tên ở trước cổng )

Haruhi nhìn dòng chữ được khắc lên tường của căn nhà đối diện.

Mặc dù là hàng xóm nhưng nó và họ gần như chưa gặp mặt nhau bao giờ. Và con bé cũng không muốn có mối quan hệ với bất lương, đặc biệt là anh em nhà Haitani, người đã từng phải vô trại cải tạo vì giết người.

Làm sao mà biết được khi lỡ như bản thân làm bọn họ tức giận liền bị đấm lủng đầu đâu, quá đáng sợ, Haruhi không muốn dính.

------------------------------------------------------------

Fujiwara Haruhi là một học sinh năm 3 sơ trung ở một trường quốc tế liên cấp, và đương nhiên, mang danh trường quốc tế thì học phí cũng không phải là dạng tầm thường.

Gia đình Fujiwara cũng không phải dạng giàu sang gì, cũng chỉ làm bác sĩ với mức thu nhập trung bình khá, nhưng ba mẹ con bé không dám để cho nó học một ngôi trường bình thường khi Haruhi là con lai.

Mà người nhật lại có cái nhìn rất khắt khe về những đứa ngoại quốc như nó, nên học trường quốc tế là cách tốt nhất tránh khỏi bạo lực học đường hay kì thị sắc tộc.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ