10

4.7K 638 19
                                    

-"Ô, đón được em bé của tụi bay rồi à"

-"Im đi Kakuchou" Rindou

Kakuchou nhìn con bé, lông mày hơi xô lại, đánh giá một lượt rồi hắn cũng không để tâm nữa, bản thân hắn thì không thích những thứ quá yếu đuối. Mà nhìn con bé như thể chỉ cần một chút lực cũng có thể bóp chết vậy.

Về phía Haruhi thì đang rén vcl sau khi nhìn thấy hắn, một phần là vì vết sẹo trên mặt, phần còn lại là do con bé nhận ra hắn không ưa mình.

-"Thu lại cái ánh mắt của mày đi, nó khiến tau khó chịu đấy "

Ran cảm nhận được nó hơi run khi bị kakuchou nhìn mà lên tiếng.

-"Mày giúp tao xử lý tụi nó như thế nào rồi " Ran nhìn xuống mấy tên đang nằm dưới đất, mặt mũi bầm dập không thể nhận dạng.

Haruhi biết quang cảnh ở ngay sau lưng mình có bao nhiêu phần kinh dị nên nó nhắm chặt mắt, hai tay ôm cứng lấy cổ Ran.

-"Ah, mấy con chuột nhắt mà lại dám đi gây sự trong lãnh thổ của tụi tao sao? Ngu thật" - Ran cười mỉa mai

Nói rồi hắn dùng lực đá thẳng vào đầu của một tên khiến cho tên đó bị văng ra một đoạn. Sau đó hắn còn rút cây banton trong túi ra chuẩn bị xử trí lũ này. Mọi thứ sẽ ổn nếu như không hắn vừa bế con bé vừa hành hạ tụi kia.

    Đại ca, em già rồi để em yên, em cần nghỉ hưu;-;-Haruhi

Con bé mắt long lanh nhìn rindou mà giơ tay cầu cứu.

     SoS, cứu em với đại ca ơi, ét ô ét!!!-Haruhi

Rindou dường như cũng hiểu ý nên đã tiến tới giang đôi tay ra cứu vớt lấy con bé.

-"Anh trai à, hành hạ người khác thì anh cũng đừng bế con nhóc theo chứ, mau đưa nó cho em!"

-"Hể.... Có sao đâu chứ, con bé vẫn ổn mà, không đưa"

-"Anh không nhìn thấy con bé như sắp khóc kia mà không sao, còn không mau thả người"

-"Gì chứ em ôm nó cả quãng đường rồi còn gì?!"

-"Hai vấn đề đó đâu liên quan gì đến nhau chứ?"

Trong khi hai thanh niên đang combat thì thủ phạm gây ra cuộc tranh cãi đã nhanh chóng luồn xuống, tẩu thoát ra ngồi cạnh Kakuchou.

Haruhi thì cũng sợ hắn lắm nhưng mà hắn mang lại cho nó cảm giác an toàn, chắc chắn sẽ không làm hại đến bản thân nó nên kệ vậy, dù sao cũng chỉ có chỗ đấy ngồi được và trực giác của nó không bao giờ sai.

Ngồi được một chút thì nó lại thấy có chút lạnh, mặc dù mới chỉ là đầu hè nhưng với con bé thì chẳng khác gì mùa đông.

Mọe, biết thế cứ để mặc cho Ran ôm còn hơn, ít ra thì nó ấm-Haruhi
   
Nghĩ rồi thì đột nhiên một cái áo choàng đen to quá khổ chùm kín người nó, không khó để đoán ra vì còn ai khác ngoài kakuchou.

Hắn cũng không biết tại sao mình làm vậy nhưng thấy con bé co ro vì lạnh, bản năng đàn ông lại khiến hắn muốn bao bọc, bảo vệ con bé. Thôi thì hắn cũng coi như bố thí chút lòng tốt.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ