Tại phòng y tế
-"Sốt 38 độ, biết bản thân đã nhạy cảm với thời tiết rồi thì sao em không ở nhà đi đến trường làm gì nữa" Cô y tế lên tiếng nhìn vào chiếc nhiệt kế mà nói.
-"Em xin lỗi.."
Con bé nằm bẹp dí trên giường bệnh, thều thào nói. Sau khi hoàn thành bài thuyết trình thì Haruhi đã trực tiếp ngất ngay trên sân khấu, làm hội trường rối loạn vô cùng, bây giờ nó thấy có chút tội lỗi.
-"Không cần phải buồn, buổi họp diễn vẫn diễn ra thành công, nếu em không mau khỏe lại thì mới phát sinh thêm nhiều vấn đề"
Cô y tế đang nói đúng sự thật, công việc của hội học sinh vô cùng nhiều, sau khi kí kết được đầu tư thì sắp tới còn rất rất nhiều công vụ cần xử lí, nên là nếu con bé, hay nói cách khác là hội trưởng hội học sinh không mau khỏe lại thì sẽ rất là rối.
Nói rồi cô y tế ngồi xuống ghi chép thông tin bệnh án của trường, việc con bé thường xuyên xuống đây nằm không còn là chuyện lạ nữa.
-"Bây giờ em bắt buộc phải về nhà nghỉ ngơi, gia đình có ai ở nhà không?"
-"Dạ không"
Cô nhìn Haruhi một chút rồi lắc đầu thở dài, lần nào thì câu trả lời cũng là không, nếu nó mà không được nghỉ ngơi đúng cách thì bệnh tình sẽ trở nên tệ hơn. Thể chất của Haruhi vốn không tốt, rất hay nhạy cảm với thời tiết, con bé sẽ không thể nào tự xoay sở một mình được.
Haruhi cũng biết là bản thân nên về nhà nghỉ ngơi nhưng phần nhiều con bé lại không muốn phiền đến hai anh em nhà Haitani. Lưỡng lự một chút thì con bé cũng đánh liều gọi thử.
-"Cô có thể giúp con liên lạc với Haitani Ran được không !!"
-"Ai vậy?" Cô tiếp xúc với nó đủ nhiều để biết ngoài anh trai của nó ra không có ai khác tên Haitani Ran
-"Hiện tại họ đang là người chăm sóc em, ngoài ra em không còn biết nhờ ai khác"
-"...Được"
Cô nghi ngờ một chút rồi cũng không hỏi nhiều mà đưa máy cho Haruhi trực tiếp gọi, vì cô biết với cái thời thời tiết này chắc phải mưa đến 3-4 ngày, thể chất của nó vốn yếu, sợ con bé phải nhập viện giống học kì trước.
__________________________________
Trời đã tạm thời tạnh mưa nhưng mây vẫn bu đầy trời tạo cảm giác rất âm u và bí bách, không gian ẩm ướt tạo cho người ta cảm giác khó chịu. Haruhi vẫn trong một giấc ngủ khá sâu nhưng vì bị gió lạnh tạt thẳng vào mặt khiến nó có chút tỉnh ngủ.
Khó chịu thật!!!-HaruhiNó cựa người bám chặt với người đang ôm mình để tìm chút hơi ấm.
-"Dậy rồi à?"
-"uhm.."
Haruhi theo phản xạ trả lời lấy người vừa nói, nhưng con bé lại cảm thấy có gì đó sai sai.
Chờ chút sao lại là giọng nam !!
Nó giật mình tỉnh dậy mà ngửa đầu lên nhìn người đang ôm mình. Vì hành động đột ngột của con bé mà xe hơi chao đảo một chút rồi nhanh chóng ổn định lại, dù gì thì Haitani cũng là quái xế lâu năm, đâu thể vì tí tác động này mà ngã xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟
FanfictionNữ chính chỉ mới 15 tuổi, chỉ đang ở cái tuổi nhắng nhít trẻ con nên đừng mong n9 sẽ khôn ngay từ đầu, phần nhiều là nghịch dại. Hãy theo dõi bộ truyện để hiểu hơn về quá trình phát triển tính cách. Chuyện sẽ có tiết tấu khá là nhẹ nhàng Mọi thứ sẽ...