oOo
Đây là câu chuyện sẽ diễn ra ở timeline 1, thế giới mà Takemichi không xuyên về quá và gặp mặt với Haruhi.
Thế giới mà con bé không hề biết đến cái chết và sự tha hóa của Mikey, và cũng không can thiệp quá sâu vào từng người trong Toman, chỉ giữ ở ngưỡng quen biết và thân thiết với Ema.
Nơi mà Kisaki đạt đến đỉnh cao của danh vọng và gây ra cái chết của hai chị em Tachibana!_______
12 năm, một khoảng thời gian đủ dài để trưởng thành nhưng lại quá ngắn để quên đi nỗi đau thương.
Lần lượt những người bạn thân thiết đều ra đi trong sự tiếc nuối của những người thân yêu. 12 năm trước là Ema, bây giờ lại là Tachibana Hinata, hỏi tại sao cô lại không khỏi tiếc thương.
Vì tham dự tang lễ của Hinata mà Haruhi đã quay lại Nhật Bản sau hàng năm trời ở quê hương.
Đương nhiên Haruhi về đây cũng chỉ vì người bạn thân thiết này, chứ cô cũng không mong muốn gặp lại những cố nhân giờ đây đã trở thành tội phạm.
Nhưng dù vậy, một cuộc gặp gỡ vô tình vẫn diễn ra như sự sắp đặt của số mệnh.
-"Rất vui được gặp lại, Haruhi!"
-"Rất vui được gặp lại, Mikey... À không, là Sano Manjirou..."
Những cơn gió đêm từ mặt hồ thổi vào chân váy đen, mái tóc đen quen thuộc được búi gọn ở phía sau cũng lớt phớt bay theo gió. Mikey nhìn thấy Haruhi cũng tự động dập tàn thuốc lá, hắn vẫn nhớ rằng cô dị ứng với khói thuốc.
Cũng trùng hợp thật, cô cũng chỉ định ra hồ nước hóng gió một chút, thật không ngờ lại gặp người bạn cũ tại đây, điều này nằm ngoài dự định khiến cho hai người cũng trở nên lo lắng bất thường.
Ông trời cũng là khéo sắp đặt!
-"Cũng 12 năm rồi nhỉ, mày trông khác thật đấy!" Haruhi
-"Ừ, mày cũng vậy!" Mikey
-"Quả nhiên là khác hồi bé nhỉ, ai cũng phải lớn cả, chẳng thể mãi ở cái tuổi vô tư ngày ấy!"
-"..."
Đúng vậy, bầu trời của một đứa trẻ thường rộng lớn lắm, nó vô tư và thoải mái, chẳng vì những thứ như địa vị và tiền bạc tác động.
Nhưng cái gì rồi cũng phải khác, khi lớn rồi, rào cản về quan điểm và tư tưởng sống dần khác xa, tiền bạc và địa vị quyết định lựa chọn của mỗi người mà gây ra những ảnh hưởng quan trọng. Giống như hai đứa trẻ ngày ấy, giờ đây kẻ đã thành tội phạm, kẻ đã thành luật sư, hai cá thể mãi mãi chẳng thề dung hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟
FanfictionNữ chính chỉ mới 15 tuổi, chỉ đang ở cái tuổi nhắng nhít trẻ con nên đừng mong n9 sẽ khôn ngay từ đầu, phần nhiều là nghịch dại. Hãy theo dõi bộ truyện để hiểu hơn về quá trình phát triển tính cách. Chuyện sẽ có tiết tấu khá là nhẹ nhàng Mọi thứ sẽ...