87

1.7K 277 45
                                    

Trời mưa!

Cái thời tiết chết tiệt mà Haruhi ghét nhất trần đời.

Ừ thì, nghe tiếng mưa rơi lách tách cùng với mùi đất khi mưa cũng khá hay đấy, nhưng thử trải nghiệm cảm giác cứ mưa là đầu óc choáng váng, mũi tịt tai ù, lại còn thêm cái hắt xì liên tục nữa.

Con bé đã phải chật vật vô cùng.

Haruhi nằm trên chiếc giường xếp rẻ tiền mà ho khan liên tục, bị ốm đúng lúc đang làm con tin thì mấy ai để ý chứ, thuốc thang cũng chẳng có mà uống.

Con bé lăn long lóc mà oán thán đời, mọi thứ ở đây thật là tồi tệ, từ cái giường đến cái gối, đến cái sàn cũng không sạch hay bữa ăn cũng thật kinh khủng. Đến cái nhà vệ sinh cũng khiến cho Haruhi phải ớn lạnh vô cùng.

Nói chung là chê, chê vô cùng!!!

Có thể là con bé hơi tiểu thư và đòi hỏi vô lý, nhưng ít ra cũng cho cái bữa ăn tử tế một chút, chứ cái gì mà toàn ném cho gói snack hoặc hộp mì ly ăn cho qua bữa, Haruhi sắp bị thiếu chất mà chết mất thôi!

Con bé khó khăn thở ra khí nóng, vì ốm mà cơ thể cũng mệt mỏi không vận động được, đến cái việc ra lấy đồ ăn cũng thật khó.

-"Ủ ôi, ước gì có bạn nào đẹp trai mang đồ ăn vào cho mình quá!!!"

[Lạch cạch!]

Tiếng mở khóa vang lên khiến cho Haruhi có chút rùng mình, dù cho cơ thể có mệt mỏi nhưng con bé vẫn theo phản xạ mà nhướn người lên.

Cầu được ước thấy, thực sự là có một đại mĩ nam đang bê một khay thức ăn đi vào.

Haruhi khoái chứ, trai đẹp mà, ai mà chẳng yêu cái đẹp. Cũng may là do con bé đang ốm nên mặt đã đỏ sẵn, cậu trai đó chắc sẽ không biết được cái liêm sỉ của nó đã mất từ lâu.

-"Cậu...là Fujiwara Haruhi?"

-"À...ừ"

Haruhi cũng bối rối khi được cậu trai chủ động bắt chuyện, bình thường cũng chỉ là để đồ ăn ở ngoài, nhưng nay lại được mang tận vào bên trong cũng thật lạ.

-"Ờm...Cậu có chuyện gì ngiêm trong sao?" Haruhi

-"Không, Baji nhờ tôi chăm sóc cậu, nghe nói cậu bị ốm vào những ngày mưa"

-"Thực sự không nhất thiết phải chăm sóc đâu, uống thuốc chút là khỏi thôi!"

Con bé nói xạo đấy! Còn mưa là còn ốm, chủ yếu là đang đuổi khéo cậu trai ra ngoài thôi.

Ừ thì được trai đẹp mang đồ ăn vào như ý muốn đấy, nhưng không nhất thiết phải đứng chăm chăm mà nhìn nhau như vậy. Cô nam quả nữ cùng ở trong phòng, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

Cậu trai đặt đĩa đồ ăn xuống bên cạnh kệ tủ nhỏ rồi ngồi xuống bên cạnh. Đôi mắt hổ phách tỏa sáng trong ánh sáng chập chờn của căn phòng, gương mặt điển trai, lãng tử thật sự muốn hút cả tâm can của thiếu nữ vào trong.

Mợ nó, Haruhi đau tim quá!!!

-"Cứ gọi tôi là Kazutora, không cần phải sợ đâu, Baji đã nhờ tôi, đương nhiên sẽ không làm hại cậu"

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ